News & Update

Asus Zenfone Max แบตอึด 5000 mAh เตรียมเปิดตัวที่อินเดีย 4 ม.ค.นี้

หลังจากที่มีการเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วกับ Asus Zenfone Max สมาร์ทโฟนในตระกูล Zenfone ที่รุ่นนี้จะชูจุดเด่นในเรื่องของแบตเตอรี่ที่ให้มามากถึง 5000 mAh ตอนนี้ได้ประกาศที่จะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศอินเดียวันที่ 4 มกราคม 2016 ที่จะถึงนี้

สำหรับสเปคพื้นฐานของ Zenfone Max นั้น นอกจากแบตเตอรี่ที่มีความจุให้มาสูงถึง 5000 mAh แล้ว ตัวเครื่องหน้าจอจะเป็นแบบ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดที่ระดับ HD (267 ppi) พร้อมกระจก Corning Gorilla Glass 4 ส่วนชิปเซตใช้เป็น Qualcomm MSM8916 Snapdragon 410 Quad-core 1.2 GHz หน่วยความจำภายในมี 8 และ 16GB เพิ่ม microSD ได้สูงสุด 128GB และมี RAM มาให้ 2GB ส่วนกล้องด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ laser auto-focus และกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

zenfone-max-01

สำหรับราคาคาดว่าจะต้องรอประกาศในวันที่ 4 มกราคมนี้ ส่วนจะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่ต้องรอลุ้นกันดู มีสิทธิ์เป็นไปได้สูงที่จะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย และอาจจะได้ขายทันในงาน Thailand Mobile Expo 2016 วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข้อมูลจาก : Tecky-world

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save