News & Update

Asus เตรียมเปิดตัว Zenfone 5 รุ่นรองรับ 4G LTE เร็วๆนี้? มี Zenfone DIY อีกรุ่นหนึ่งด้วย?

ข่าวล่ามาเร็วทีเดียวสำหรับ 2 มือถือใหม่ของ ASUS ที่เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้ของซีรีส์สุดฮิต Zenfone ซึ่งตอนนี้ก็มีรุ่นที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Zenfone 4, Zenfone 5 และ Zenfone 6

ล่าสุดเว็บไซต์ประเทศจีนได้ตีข่าวลือว่า Asus นั้นเตรียมออกมือถือรุ่นใหม่ Zenfone 5 LTE ที่มาพร้อมการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต 4G (

ข่าวล่ามาเร็วทีเดียวสำหรับ 2 มือถือใหม่ของ ASUS ที่เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้ของซีรีส์สุดฮิต Zenfone ซึ่งตอนนี้ก็มีรุ่นที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Zenfone 4, Zenfone 5 และ Zenfone 6

ล่าสุดเว็บไซต์ประเทศจีนได้ตีข่าวลือว่า Asus นั้นเตรียมออกมือถือรุ่นใหม่ Zenfone 5 LTE ที่มาพร้อมการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต 4G (Zenfone 5 รุ่นปกติรองรับแค่ 3G เท่านั้น) และ Asus Zenfone 5 LTE จะเปลี่ยนไปใช้ซีพียูใหม่คือ Qualcomm Snapdragon ส่วนสเป็คอื่นๆนั้นจะใช้แบบเดียวกันกับรุ่น 3G เดิม คือหน้าจอ 5 นิ้ว (1280×720 พิกเซล), แรม 2GB

นอกจากนี้เว็บไซต์เดิมยังได้บอกใบ้อีกว่า Asus นั้นยังมีอีกรุ่นเตรียมเปิดตัวด้วยคือ Zenfone DIY ที่เป็นไปในแนวทางเดียวกันกับ Motorola ที่จับมือกับ PhoneBloks หรือมือถือประกอบร่างนั่นเอง

โดย Asus Zenfone 5 LTE และ Asus Zenfone DIY จะเปิดตัวในงาน Computex 2014 ในอาทิตย์หน้านี้แล้วครับ

ก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่ารุ่นดราม่ายอดฮิตอย่าง Asus Zenfone 5 ที่ผลิตมาวางขายไม่ทัน จะทำรุ่น LTE งอกออกมาให้ผลิตไม่ทันขายอีกหรือไม่

 

Asus-ZenFone-5-LTE-DIY

 

แกะกล่อง ASUS Zenfone 5 รุ่นแรม 1GB

รีวิว ASUS Zenfone 5 รุ่นแรม 1GB

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save