News & Update

ASUS มีโอกาสเปิดตัว Zenfone 4 มากกว่าหนึ่งรุ่น ในงานเปิดตัวที่จะถึงนี้!

Asus Event

ก่อนงานเปิดตัวนที่ 19 สิงหาคมนี้ มีข้อมูลหลุดออกมาว่าในงานเปิดตัว Zenfone 4 Max อาจจะมีการเปิดตัวรุ่นอื่นๆเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

หลายๆคนคงทราบแล้วว่า Zenfone แต่ละซีรีย์รุ่นจะมีรุ่นย่อยๆแบ่งออกไปตามจุดเด่น และแน่นอนว่า ASUS Zenfone 4 ก็ด้วย แต่ก่อนงานเปิดตัวก็มีข้อมูลหลุดออกมาว่าในงานเปิดตัว Zenfone 4 Max อาจจะมีการเปิดตัวรุ่นอื่นๆเพิ่มเข้ามาครับ

ในงานเปิดตัวของ ASUS ที่จะจัดขึ้นที่ SMX Convention Center ในประเทศฟิลิปปินส์ ได้มีข้อมูลหลุดออกมาว่าจะมีการเปิดตัว ASUS Zenfone 4 ทั้งซีรีย์ ทั้งๆที่มีการยืนยันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแค่ Zenfone 4 Max

Zenfone 4 Max

ซึ่งในซีรีย์ Zenfone 4 นั้นนอกจาก Zenfone 4 Max ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตามข่าวลือจะมีเพิ่มอีก 3 รุ่น  คือ รุ่นธรรมดา, รุ่น Selfie และรุ่น Pro ซึ่งทั้งสามรุ่นนี้ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

และมีข้อมูลเพิ่มเติมของรุ่น Pro มาอีกด้วยว่าจะเป็นเรือธงของซีรีย์นี้ด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 835 แรมขนาด 6GB และหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด 4K

ในทิวตเตอร์ทางต้นข่าวก็มีโพสปล่อยรูปตัวอย่างสมาร์ทโฟนในซีรีย์ Zenfone 4 ออกมาเห็นได้ว่านอกจากรุ่น Max ที่ได้กล้องคู่แล้วยังมีอีกรุ่นที่ใช้กล้องหลังคู่อีกอย่างแน่นอน (แต่ไม่ได้ใช้กล้องคู่ทั้งซีรีย์นะ)

Zenfone 4

ส่วนรายละเอียดอย่างเป็นทางการของ Zenfone 4 Max สามารถสรุปคร่าวๆได้ว่า จะมาพร้อมจุดเด่นด้วยแบตขนาด 5,000 mAh กล้องหลังคู่ ชิปประมวลผล Snapdragon 425/430 พร้อมแรมขนาด 4GB แต่ในตอนนี้รุ่น Max ยังมีวางจำหน่ายแค่ในรัสเซียเท่านั้น

ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไรต้องรอดูในวันเปิดตัววันที่ 19 สิงหาคมนี้แล้วล่ะครับ

ที่มา : AndroidAuthority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save