News & Update

หลุดสเปค Asus Zenfone 3 ใช้ Snapdragon 820 RAM 4GB กล้อง 23 ล้าน

ใกล้ถึงเวลาที่ Asus Zenfone 3 จะเปิดตัวในอีกไม่กี่วัน ล่าสุดมีข้อมูลการทดสอบเครื่อง โชว์ให้เห็นว่าใช้ CPU ของ Snapdragon 820, RAM 4GB และกล้องหลัง 21 ล้าน

Asus Zenfone 3 กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Computex 2016 ในวันที่ 31 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีข้อมูลการทดสอบประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนรหัส Asus Z016D ที่คาดว่าจะเป็นสเปคของ Zenfone 3 ที่กำลังจะเปิดตัว ผ่านทาง Antutu โดยมีภาพข้อมูลการทดสอบโพสต์ขึ้นมาเผยแพร่ผ่านทาง Weibo ด้วยสเปคที่แรงแบบสุดๆ

Asus Zenfone 3 Z016D AnTuTu

จากข้อมูลในการทดสอบ จะเห็นได้ว่า Asus Z016D ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 6.0 หน้าจอความละเอียด Full HD 1920 x 1080 ใช้ตัว CPU เป็นตัวแรงสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 820 Quad-core ความเร็ว 2.1 GHz GPU ใช้เป็น Adreno 530 กล้องถ่ายภาพด้านหลังความละเอียดสูงถึง 21 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าที่ 8 ล้านพิกเซล ส่วนของ RAM ให้มาถึง 4GB และหน่วยความจำภายในเครื่องก็มีให้มา 32GB

จะเห็นได้ว่าเป็นสเปคของเครื่องที่แรงมากๆ ซึ่งต้องมารอดูกันว่าจะใช่ Asus Zenfone 3 จริงๆ หรือไม่ จากตัวอย่าง teaser ที่ทาง Asus เผยออกมาว่า Zenfone 3 จะเปิดตัวออกมาพร้อมกันถึง 3 รุ่นด้วยกัน

นอกจากนี้ในฐานข้อมูลของ GFXbench ก็มีข้อมูลการทดสอบของ Asus Z016D ด้วยเช่นกัน โดยสเปคส่วนใหญ่จะใกล้เคียงกับที่มีทดสอบบน Antutu แต่จะต่างกันตรงที่ข้อมูลขนาดของหน้าจอนั้นระบุว่ามันมีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 13.8 นิ้ว และมีหน่วยความจำภายในเครื่องมากถึง 120GB

Asus Zenfone 3 Z016D GFXbench

ข้อมูลจาก GFXbench | fonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save