News & Update

Asus Z1 Titan จะเป็นอย่างไรถ้า Zenfone จะมาพร้อมกับ RAM 6GB

นี่คือ Asus Z1 Titan สมาร์ทโฟนคอนเซปต์ดีไซน์ที่สเปคสุดอลังการอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ใช้ CPU SnapDragon 830 RAM 8GB ROM 256GB!!

ลองคิดกันเล่นๆ ว่าถ้าสมาร์ทโฟนจะแรงสุดขั้ว ด้วยชิปเซตรุ่นใหม่ อัดแรมมา 6 GB แถมยังดีไซน์สวยพร้อมฟีเจอร์โดดเด่น นี่คือ Asus Z1 Titan สมาร์ทโฟนคอนเซปต์ดีไซน์ที่สเปคสุดอลังการอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

ต้องออกตัวก่อนเลยว่านี่เป็นผลงานการออกแบบของทางเว็บ designed by Hege ที่นำเสนอสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังในการออกแบบที่แปลกใหม่ สำหรับ Asus Z1 Titan นั้นถูกออกแบบมาด้วยคอนเซปต์ที่ว่า “Performance Without Compromise” หรือ “แรงจัดแบบไม่ต้องกั๊ก”

Asus Z1 Titan ถูกออกแบบให้รูปลักษณ์ภายนอกสวยงามด้วยดีไซน์แบบโค้งมน พลังเสียงสุดยอดด้วยลำโพง 4 ตัวด้านหน้าซ่อนอยู่อย่างสวยงาม เพื่อให้ประสบการณ์ในการฟังเพลง, ดูภาพยนตร์หรือเล่นเกมได้อย่างเต็มอรรถรส ส่วนตัวเครื่องด้านหลังสามารถเลือกวัสดุระดับพรีเมี่ยมอย่างคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบาและแข็งแรงทนทาน

Asus Z1 Titan Concept Design

ส่วนสเปคภายในนั้นใช้ชิปเซตของ Qualcomm Snapdragon 830 processor พร้อมหน่วยความจำภายในเครื่อง 256 GB และ RAM 6GB สำหรับหน้าจอจะมีขนาด 5.5 นิ้วพร้อมกระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass 5 และระบบปฎิบัติการ Android 7.0 แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 3,500 mAh, กล้องด้านหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชคู่แบบ LED ส่วนกล้องด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลชช่วยให้ถ่ายเซลฟี่ได้ดียิ่งขึ้น

เห็นสเปคกันแล้ว หลายคนอาจจะถามว่าเว่อร์ไปมั้ย? ก็คงต้องบอกว่า “เว่อร์มากๆ” เพราะว่านี่คืองาน Concept Design ไม่ใช่สินค้าที่จะผลิตออกมาจริง แถมคนที่ออกแบบก็ไม่ใช่ Asus ด้วย แต่ถ้าถามว่ามีสิทธิเป็นจริงได้หรือไม่นั้น ก็บอกได้อีกว่า “มีสิทธิ์เป็นไปได้”

โดยที่ดูจากสเปคแล้วน่าจะเป็นสเปคของสมาร์ทโฟนเรือธงในอีกประมาณ 2 ปีข้างหน้า ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ในปี 2016 ที่จะถึงนี้ ดูได้จากรุ่นของชิ้นส่วนต่างๆ รวมไปถึงรุ่นของ Android ส่วนเรื่องราคานั้น ไม่ขอคาดเดา เพราะแรงสุดติ่งขนาดนี้ ราคาก็คงจะมหาโหดด้วยเช่นกัน

Asus-Z1-Titan-03 Asus-Z1-Titan-04 Asus-Z1-Titan-FB

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save