News & Update

“เอซุส” โชว์สุดยอดนวัตกรรมใหม่ ในงาน “CES 2014” คว้ารางวัลการันตีคุณภาพที่สุดแห่งปี

บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณท์ของเอซุสได้รับรางวัล ในงาน “CES 2014” (Consumer Electronics Show 2014) ลาสเวกัส

ASUS Introduced Innovative Products at 2014 CES

กรุงเทพ15 มกราคม 2014 – บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณท์ของเอซุสได้รับรางวัล ในงาน “CES 2014” (Consumer Electronics Show 2014) ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊กแบบ 3 in 1“ASUS Transformer Book Trio” ที่สร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการจนคว้ารางวัล CES 2014  ในกลุ่ม “Best of Innovations Award Winner”

โดย Transformer Book Trio มีเอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่นเป็นได้ทั้งโน้ตบุ๊ก,แท็บเล็ต และ เดสก์ท็อป โดยใช้ระบบปฏิบัติการทั้ง Windows 8 และ Android ซึ่งสามารถสลับสับเปลี่ยนโหมดได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว รองรับการทำงานและความบันเทิงต่างๆ เต็มรูปแบบ หน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว นอกจากนั้นคีย์บอร์ดหรือ PC Station dock ยังสามารถเชื่อมต่อกับจอเพื่อเปลี่ยนเป็นคอมพิวเตอร์ PC แบบ Desktop ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโน๊ตบุ๊กที่สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติในกลุ่ม “Computer HardwareComponents” ประกอบด้วย ASUS N550” ที่มาพร้อมระบบเสียงระดับพรีเมียมSonicMaster และถือเป็นครั้งแรกของโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมกับลำโพง 4 ตัวเสียงรอบทิศทาง ด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ รุ่นที่ 4 พร้อมการ์ดจอ NVIDIA® GeForce® สำหรับการเล่นเกม และมีหน้าจอตัดสะท้อนแสงแบบ Full HD1080p IPS ที่มีมุมมองหน้าจอถึง 178 องศา

“ASUS Transformer Book T100” หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ที่มีความบางเฉียบ รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 ด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Atom™ quad-core หน้าจอสามารถแสดงผลในระดับ 1366 x 768 IPS นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ USB 3.0 แบตเตอรี่ที่ให้กำลังไฟนานถึง 11 ชั่วโมง

“ASUS Zenbook” อัลตราบุ๊คหน้าจอสัมผัส รูปทรงเพรียวบาง หรูหรา พร้อมเทคโนโลยีปกป้องฝาหลังจากรอยขีดข่วนด้วย Corning® Gorilla® Glass 3 หน้าจอความละเอียดระดับ Full HD ขนาด 13.3 นิ้ว และเทคโนโลยีเสียงจาก SonicMaster ตัวบอดี้ถูกดีไซน์ออกมาอย่างประณีต

พลาดไม่ได้..โน้ตบุ๊กเพื่อคอเกม “ASUS G750” ออกแบบมาเพื่อรองรับกับความต้องการของคนรักการเล่นเกมโดยเฉพาะ ใช้หน่วยประมวลผล Intel® Core™ i7 รุ่นที่ 4 และการ์ดจอNVIDIA® GeForce® GTX 700M Series พร้อมเสียงอันทรงพลังASUS SonicMaster และระบบปรับโทนเสียง ASUS ROG AudioWizard สำหรับความเพลิดเพลินในการเล่นเกมอย่างแท้จริง

นอกจากเอซุสสามารถคว้ารางวัลได้มากมายแล้ว งานนี้ยังได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อันหลากหลายมาร่วมเปิดตัวด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ สมาร์ทโฟนตระกูล “ASUS ZenFone” ที่มีรูปลักษณ์หรูหรา มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 รุ่น 3 ขนาดหน้าจอ ดังนี้

ZenFone 4” มีหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ทำงานบนระบบปฎิบัติการ Android 4.3 Jelly Beanประมวลผล Intel Atom Z2520 Dual-core ความเร็ว 1.2 GHz ตัวเครื่องบางเพียง 6.3 มม. น้ำหนัก 115 กรัม มี 5 สีให้เลือกสรร คือ ดำ ขาว แดง น้ำเงิน และเหลือง

ต่อมา ZenFone 5” หน้าจอแบบ IPS ขนาด 5 นิ้ว รองรับการสั่งงานผ่านปากกา (PenTouch) และถุงมือ (GloveTouch) ทำงานบนระบบปฎิบัติการ Android 4.3 Jelly Beanประมวลผลด้วยขุมพลัง Intel Atom Z2580 Dual-core ความเร็ว 2 GHz ตัวเครื่องบางเพียง 5.5มม. น้ำหนัก 140 กรัม มีให้เลือกสรรถึง 4 สี คือ ดำ ขาว แดง และทอง

และรุ่น ZenFone 6” หน้าจอแบบIPS ขนาด 6 นิ้ว รองรับการสั่งงานผ่านปากกา (PenTouch) และถุงมือ (GloveTouch) ทำงานบนระบบปฎิบัติการ Android 4.3 Jelly Beanประมวลผลด้วยชิป Intel Atom Z2580 Dual-core ความเร็ว 2 GHz ด้วยตัวเครื่องบางเพียง 5.5มม. น้ำหนัก 200 กรัม มี 4 สีให้เลือก คือ ดำ ขาว แดง และทอง

ตามมาด้วยกลุ่มสมาร์ทโฟนประกอบร่างเป็นแท็บเล็ต “PadFone” ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน CES 2014 ถึง 2 รุ่น PadFone Mini” ตัวมือถือมีหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ตัวแท็บเล็ตมีหน้าจอขนาด 7 นิ้ว รองรับ 2 ซิม ทำงานบนระบบปฎิบัติการ Android 4.3 Jelly Bean(รองรับการอัพเดตเป็น Android 4.4 Kit Kat ในอนาคต) ประมวลผลด้วยชิป Intel Atom Z2560 Dual-core ความเร็ว 1.6 GHz

และในรุ่น PadFone X” ตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ตัวแท็บเล็ตมีหน้าจอขนาด 9นิ้ว มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 4.4 Kit Kat รองรับ 4G LTE รวมไปถึง VoLTE ด้วย(เบื้องต้นจะมีขายเฉพาะกับเครือข่าย AT&T ในสหรัฐฯ เท่านั้น)

ส่วนอีกตัวที่น่าสนใจคือ โน้ตบุ๊กไฮบริดจ์ ASUS Transformer Book Duet TD300”หน้าจอ IPS ขนาด 13.3 นิ้ว น้ำหนักรวม 1.9 กิโลกรัม ที่สามารถใช้งานได้ทั้งบนระบบปฎิบัติการWindows 8.1 และ Android ในแบบ Dual boot ตามความต้องการของผู้ใช้งาน และยังสามารถถอดแยกร่างออกมาเป็นแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถใช้งานได้อย่างอิสระทั้ง Windowsและ Android ไม่ว่าจะในโหมดโน้ตบุ๊กหรือโหมดแท็บเล็ต สำหรับการสลับโหมดทำได้ง่ายเพียงแค่กดปุ่ม Instant Switch ที่มีให้ใช้ทั้งบนคีย์บอร์ด หรือจะเป็นแบบปุ่มบนจอจากนั้นก็จะทำการสลับระบบปฏิบัติการได้อย่างรวดเร็ว ภายในไม่กี่วินาทีเท่านั้น

ส่วนผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตก็ยังมีมาให้ได้ยลโฉมเช่นเคย “VivoTab Note 8” หน้าจอขนาด 8นิ้ว ที่รองรับการสั่งงานผ่านปากกาสไตลัส​ความละเอียด 1280×800 พิกเซล ตัวเครื่องบางเพียง10.95 มม. น้ำหนัก 380 กรัม ประมวลผลด้วย Intel® Atom™ Z3740 quad-core บนระบบปฏิบัติการ Window 8.1 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่การันตีถึงความเป็นผู้นำด้านการดีไซน์ของทีมงานเอซุสในด้านการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของทีมวิจัย ที่ต้องการผลิตให้ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อที่ตอบสนองได้ตรงใจกับผู้บริโภครุ่นใหม่ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์www.asus.co.th และwww.facebook.com/ASUSTHAILAND,www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ASUS Product CES 2014

ASUS Transformer Book Duet TD300

ASUS Zenfone

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save