News & Update

Asus เตรียมวางขาย Power Bank ZenPower กุมภาพันธ์นี้

สิ่งหนึ่งที่กลายเป็นอุปกรณ์เสริมที่ขาดไม่ได้ในปัจจุบันคงจะหนีไม่พ้น PowerBank ซึ่ง Asus ได้เปิดตัว Asus Power Bank ZenPower รหัส ABTU001

นอกจากที่ Asus จะเปิดตัวทั้ง Zenfone 2 และ Zenfone Zoom รวมไปถึง  Transformer Book Chi ในงาน CES2015 แล้ว สิ่งหนึ่งที่กลายเป็นอุปกรณ์เสริมที่ขาดไม่ได้ในปัจจุบันคงจะหนีไม่พ้น PowerBank ซึ่ง Asus ได้เปิดตัว Asus Power Bank ZenPower รหัส ABTU001 ที่เป็นแบตสำรองที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดขนาดเทียบเท่ากับบัตรเครดิต โดยเป็น Li-ion ขนาดความจุ 9600 mAh มีนำหนักเพียง 215 กรัม นอกจากนั้นยังมีระบบความปลอดภัยสำหรับการใช้งานอีกด้วย และมีระบบปล่อยกระแสไฟทันทีเมื่อมีการเสียบสายชาร์จเข้ากับอุปกรณ์

Asus Power Bank ZenPower จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เริ่มจากในไต้หวัน ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผย มี 5 สีให้เลือกคือ สีดำ , สีทอง , สีแดง , สีฟ้า และสีเงิน

 

Asus Power Bank ZenPower (1)

1 Comment

1 Comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save