News & Update

เอซุส ขนทัพโน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน..บุกภาคเหนือ

มื่อเร็วๆนี้ น.ส.วิจิตรา หิรัญญการ ผู้จัดการฝ่ายขายส่วนภูมิภาคประจำภาคเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2จากซ้าย) มอบกระเช้าดอกไม้

ภาพข่าวชิชาง

จากภาพ เมื่อเร็วๆนี้ น.ส.วิจิตรา หิรัญญการ ผู้จัดการฝ่ายขายส่วนภูมิภาคประจำภาคเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2จากซ้าย) มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีในการเปิดศูนย์จำหน่าย “ชิชาง มัลติมีเดีย เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์” ของ บริษัท ชิชางคอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี นายธงชัย ลู่ควร กรรมการผู้จัดการ และ น.ส.สุมาลี ลู่ควร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ชิชาง คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบ

โดยเอซุสได้ยกทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม ทั้งโน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน วางจำหน่ายภายในร้าน ชิชาง มัลติมีเดีย เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ณ พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ลูกค้าและผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.asus.co.thwww.facebook.com/asusthailand และ www.twitter.com/asusthailand หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

100_6659_resize

1373619234534

1373619293938

1373619297938

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save