News & Update

กำลังอินเทรนด์! ask.fm โซเชียลเน็ตเวิร์คสายพันธุ์ใหม่ สำหรับคนชอบตั้งคำถาม

กำลังอินเทรนด์ในช่วงนี้สำหรับ ask.fm เป็น Social Network สายพันธ์ุใหม่ มาในรูปแบบที่แตกต่างออกไปจาก Facebook และ Twitter นั่นก็คือ ให้เราสามารถตั้งคำถามเพื่อนๆได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถเลือกไม่ให้แสดงชื่อคนถามได้

กำลังอินเทรนด์ในช่วงนี้สำหรับ ask.fm เป็น Social Network สายพันธ์ุใหม่  มาในรูปแบบที่แตกต่างออกไปจาก Facebook และ Twitter นั่นก็คือ ให้เราสามารถตั้งคำถามเพื่อนๆได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถเลือกไม่ให้แสดงชื่อคนถามได้

ask.fm

จุดเด่นหลักๆ ของ ask.fm ก็คือการตั้งคำถามโดยที่ไม่เห็นชื่อคนตั้ง ดังนั้นอาจจะมีคำถามกวนๆเข้ามาถามคุณจากใครก็ไม่รู้ งานนี้คงต้องเดาเอาเอง น่าลุ้นและสนุกไปอีกแบบครับ งานนี้เพื่อนๆที่กำลังแอบชอบบางคนอยู่ ก็ลองไปตั้งคำถามกันดูนะครับ เผื่อจะได้รู้จักกันมากขึ้น นอกจากนี้เราสามารถกด like คำถามพร้อมคำตอบของเพื่อนๆที่เราติดตามอยู่ได้ หรือหากไม่พอใจคำถามไหน สามารถทำการ Report ได้ครับ

ask.fm-1

ask.fm สามารถตอบคำถามพร้อมกับใส่รูปเข้าไปได้ รองรับรูปภาพเคลื่อนไหวด้วยนะ  และ ask.fm ยังรองรับการเชื่อมต่อกับ Facebook และ Twitter เพื่อแชร์การตอบคำถามของเราไปยัง Social Network นี้อีกด้วย

ask.fm รองรับการใช้งานบน iOS และ Android ใครไม่อยากตกเทรนด์รีบไปดาวน์โหลดมาเล่นกันด่วนครับ หรือจะเล่นบนเว็บไซต์ ask.fm ก็ได้

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save