News & Update

ภาพหลุดชัดสุดๆของ iPhone 5C (iPhone ราคาถูก) อีกรอบ คราวนี้โชว์ฝาหลังสีเขียว

หลังจากก่อนหน้านี้เราเห็นภาพหลุดของ iPhone 5C หรือชื่อที่คาดว่าจะเป็น iPhone ราคาถูกจาก Apple กันไปแล้ว และเป็นภาพที่คุณภาพสูง คมชัดทีเดียว ล่าสุดแหล่งข่าวเดิมก็ได้ส่งภาพถ่ายคุณภาพสูงมาโชว์อีกรอบ และเป็นคนละเครื่องกับ iPhone 5C ในภาพก่อนหน้านี้ครับ โดยเครื่องก่อนหน้านี้เป็นสีขาว แต่เครื่องที่ได้เห็นล่าสุดกลับเป็นสีเขียว

หลังจากก่อนหน้านี้เราเห็นภาพหลุดของ iPhone 5C หรือชื่อที่คาดว่าจะเป็น iPhone ราคาถูกจาก Apple กันไปแล้ว และเป็นภาพที่คุณภาพสูง คมชัดทีเดียว ล่าสุดแหล่งข่าวเดิมก็ได้ส่งภาพถ่ายคุณภาพสูงมาโชว์อีกรอบ และเป็นคนละเครื่องกับ iPhone 5C ในภาพก่อนหน้านี้ครับ โดยเครื่องก่อนหน้านี้เป็นสีขาว แต่เครื่องที่ได้เห็นล่าสุดกลับเป็นสีเขียว ซึ่งก็น่าจะหมายความว่า iPhone 5C นั้นมาพร้อมกับสีสันมากมาย เพราะฉะนั้น iPhone 5C ก็น่าจะมีทั้งสีน้ำเงิน, สีเหลือง, สีแดง และสีขาว รวมไปจนถึงสีเขียวที่เราเห็นที่รูปภาพท้ายข่าวนี้ด้วยครับ

ต้องมารอดูแกันต่อไปว่า iPhone 5C นี้จะเป็นของจริงหรือไม่ และ iPhone 5C จะทำราคาสู้กับมือถือ Android และ Windows Phone ราคาถูกในตลาดได้ดีแค่ไหน

 

b-iphone-5c-leak-green-2

b-iphone-5c-leak-green-3

b-iphone-5c-leak-green-4

b-iphone-5c-leak-green-5

 

 

ที่มา BGR

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save