News & Update

Apple ได้วันจัดงาน WWDC 2017 แล้ว เจอกัน 5 มิถุนายนนี้

งานมหกรรมนักพัฒนาซอฟท์แวร์ผลิตภัณฑ์ Apple ที่ใหญ่ที่สุดก็คืองาน WWDC (World Wide Developers Conference) โดยปีนี้ได้วันที่จัดงานแล้ว คือวันที่ 5 มิถุนายน 2017 นี้

WWDC 2016

ในช่วงหลัง Apple ได้ใช้งาน WWDC ในการเปิดตัวระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ (แต่กว่าจะออกตัวจริงก็ต้องรอจนถึงกันยายนโน่น) โดยคาดว่าปีนี้น่าจะเปิดตัว iOS 11 ให้เราเห็นว่าหน้าตาเป็นยังไง มีความเปลี่ยนแปลงแค่ไหน และคาดว่าน่าจะมีระบบปฏิบัติการอื่นๆ อย่าง tvOS, watchOS รวมไปถึง macOS รุ่นใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน

ปกติแล้ว Apple จะจัดงานที่ Moscone West ที่ซานฟรานซิสโก แต่เนื่องจากตอนนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุงสถานที่ ทำให้ Apple ต้องย้าย WWDC ไปที่ McEnergy Convention Center ที่ซานโฮเซ่แทน โดยใครที่ไม่ได้ไปร่วมงานก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะจะมีการเปิด Livestream ให้ชมกันได้

ตัวงานนั้นจะเปิดให้ลงทะเบียนซื้อตั๋วแบบสุ่ม 27 มีนาคมนี้ (10:00 โมงเช้าตามเวลาท้องถิ่น) โดยจะสุ่มผู้ที่มีสิทธิ์ซื้อตั๋วเข้างาน ปีที่แล้วตั๋วขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 2 นาทีเท่านั้น ราคาตั๋วเข้างานสูงถึง $1,599 ดอลลาร์สหรัฐต่อคนเลยทีเดียว

มาลุ้นกันว่าปีนี้นอกจากระบบปฏิบัติการแล้ว Apple จะเปิดตัวอะไรอื่นในงาน WWDC กันอีกหรือไม่

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save