News & Update

Apple Watch Series 4 จะมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ หน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่าเดิม

Apple Watch Series 3 Spring Collection

นักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo จากทาง KGI Securities อ้างว่า Apple Watch Series 4 จะมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ จอใหญ่ขึ้น และมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม โดยเตรียมที่จะเปิดตัวปลายปี 2018 นี้

นักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo จากทาง KGI Securities กล่าวว่า บริษัท Cupertino พร้อมที่จะออกแบบสมาร์ทวอชท์รุ่นใหม่ใหม่แล้วโดยคาดว่านั่นอาจจะเป็น Apple Watch Series 4 ที่อาจจะมีการเปิดตัวพร้อมกับ iPhone รุ่นใหม่ในช่วงเดือนกันยายนหรือตุลาคม 2018 นี้ 

Apple Watch Series 4 จะมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ หน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่าเดิม

Apple Watch Series 3 and iPhone X

iPhone X และ Apple Watch Series 3

Apple Watch รุ่นใหม่จะมีหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนถึง 15% ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าทางแอปเปิ้ลจะขายในราคาเดิมหรือไม่เพราะจะไปเน้นตัวเครื่องที่ใหญ่กว่าเดิม รวมถึงมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้นและเซ็นเซอร์ตรวจสุขภาพที่ได้รับการอัพเกรดให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้รุ่นเก่าๆจะยังขายได้ในราคาที่ต่ำกว่าและจะส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้น โดย KGI คาดการณ์ว่าจะมีการส่งมอบประมาณ 22-24 ล้านเครื่อง ในปี 2561 ซึ่งมากกว่ายอดขายในปีที่แล้วประมาณ 30% และในระยะยาวยอดขายจะเพิ่มขึ้นเป็น 50 ล้านเครื่องต่อปี

อย่างไรก็ตามข่าวลือเรื่อง Apple Watch รุ่นใหม่ก็ยังคงเป็นแค่ข้อมูลส่วนเล็กๆ ซึ่งยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวและการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมาอัพเดทให้แน่นอนครับ

ที่มา : Gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save