News & Update

Apple Watch Series 3 จะต่อ 4G LTE ได้ และมีรูปร่างอื่นนอกจากสี่เหลี่ยม

Apple Watch Edition

ข่าวลือเกี่ยวกับ Apple Watch Series 3 เริ่มออกมาแล้ว โดยล่าสุดมีข้อมูลว่ารุ่นใหม่นี้จะสามารถเชื่อมต่อ 4G LTE ได้ในตัว ไม่ต้องอาศัย iPhone ก็ใช้งานได้

ข่าวลือเกี่ยวกับ Apple Watch Series 3 เริ่มออกมาแล้ว โดยล่าสุดมีข้อมูลว่ารุ่นใหม่นี้จะสามารถเชื่อมต่อ 4G LTE ได้ในตัว ไม่ต้องอาศัย iPhone ก็สามารถใช้งานได้อย่างอิสระ

Apple Watch Series 3

นอกจากจะสามารถเชื่อมต่อ 4G LTE ได้แล้วยังมีข่าวลือเสริมอีกว่า Apple Watch รุ่นถัดไปจะมีฟอร์มแฟคเตอร์ หรือหน้าตาแบบใหม่อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันวงการนาฬิกานอกจากหน้าจอสี่เหลี่ยม ก็มีหน้าจอแบบวงกลมนี่ล่ะที่ได้รับความนิยม ทำให้หลายๆ คนคาดว่า Apple Watch Series 3 จะมีรุ่นหน้าจอวงกลมด้วย

อย่างไรก็ตาม John Gruber ที่ให้ข่าวเรื่องฟอร์มแฟคเตอร์ใหม่นี้ก็บอกว่าแหล่งข่าวยังไม่คอนเฟิร์มว่ารูปทรงใหม่นี้จะมาอย่างแน่นอน เนื่องจากอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงระหว่างพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้

อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์สาย Apple อย่าง Ming Chi-Kuo ก็บอกเอาไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่า Apple Watch Series 3 จะมีการเปลี่ยนแปลงหน้าตาภายนอกจากเดิมที่มีแต่สี่เหลี่ยม

อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นข่าวลือมาสักพักแต่ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มก็คือ Apple Watch รุ่นถัดไปอาจจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากใช้ micro-LED ทำให้หน้าจอกินไฟน้อยลง และประสิทธิภาพในการแสดงผลสูงขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ Apple ได้เข้าซื้อบริษัทที่พัฒนาเทคโนโลยี Micro-LED ไปบ้างแล้ว ตอนนี้ในห้องแล็บน่าจะทดสอบความเข้ากันได้ระหว่างหน้าจอประเภทดังกล่าวกับ Apple Watch Series 3 ไปบ้างแล้ว

ที่มา – BGR

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save