News & Update

Apple เตรียมปิดตัวร้าน Apple Watch ออกจากห้างดังในฝรั่งเศส

Apple Watch Pop Up Store

Apple เตรียมถอนตัวจากการเปิดร้านขาย Apple Watch ในห้างดังกลางปารีสนาม Galeries Lafayette แล้ว หลังจากเปิดขายมาตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา

เว็บสายแอปเปิลฝรั่งเศสอย่าง Mac4Ever ได้รายงานว่า Apple เตรียมถอนตัวจากการเปิดร้านขาย Apple Watch ในห้างดังกลางปารีสนาม Galeries Lafayette แล้ว หลังจากเปิดขายมาตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา

apple watch

ปี 2015 ทาง Apple ได้ตัดสินใจเปิดร้านสำหรับขาย Apple Watch โดยเฉพาะในห้างดังกลางฝรั่งเศส ตัวร้านมีขนาดใหญ่พอสมควรประมาณ 4 ห้องติดๆ กัน วางขายอยู่ท่ามกลางแบรนด์แฟชันอย่าง Chanel และ Hermes

ทางเว็บ Mac4Ever มั่นใจ 99% ว่าร้านดังกล่าวจะปิดตัวลงในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เนื่องจากยอดขายที่เลวร้าย โดยก่อนหน้านี้ทาง Apple ได้ลองลดจำนวนพนักงานเพื่อรักษาร้านเอาไว้ โดยคาดว่าหลังจากปิดร้านไปพนักงานจะถูกย้ายไปที่ Apple Store สาขา St. Germain และสาขาอื่นๆ ในเมือง

หลังจากความพยายามที่จะผลักดัน Apple Watch เข้าสู่ตลาดสินค้าแฟชั่นไม่ค่อยประสบความสำเร็จตามที่เราเห็น ระยะหลัง Apple ได้พยายามผลักให้ Apple Watch เข้าตีตลาดกลุ่มสินค้าสุขภาพและการออกกำลังกายแทน สาเหตุอาจจะเพราะว่าตีตลาดแฟชันไม่สำเร็จก็เป็นได้

ยังไม่แน่ชัดนักว่าชะตากรรมของร้าน Apple Watch ในลอนดอนและโตเกียวจะเป็นอย่างไรบ้าง จะต้องปิดตัวตามสาขาฝรั่งเศสหรือไม่ คาดว่าน่าจะได้รับคำตอบในไม่ช้านี้ครับ

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save