News & Update

ลือ! Apple Watch 2 เริ่มผลิตแล้ว วางขาย เม.ย. เพิ่มกล้อง Facetime

เริ่มมีกระแสข่าวลือแล้วสำหรับ Apple Watch 2 นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะจาก Apple ที่วงในบอกว่าเริ่มผลิตกันแล้ว มีเพิ่มกล้องหน้าสำหรับ Facetime และจะขาย เม.ย.นี้

รายงานจาก Commercial Times เว็บไซต์ด้านเทคโนโลยีของจีน ระบุว่าสายการผลิตของ Apple Watch 2 จะเริ่มทำการผลิตในช่วงเดือนมกราคม 2016 (คือเดือนนี้) และมีกำหนดจะวางจำหน่ายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

มีการคาดการณ์ว่าในนาฬิกา Apple Watch รุ่นที่ 2 นี้จะมีการเพิ่มกล้องด้านหน้าเพื่อเอาไว้ใช้สำหรับการ Facetime สนทนาผ่นวิดีโอคอล รวมถึงจะมีกรเพิ่มเซนเซอร์สำหรับตรวจจับข้อมูลสุขภาพและการนอนที่ดีกว่าในรุ่นแรก และยังมีข่าวลือด้วยว่ามันจะมีความบางลงกว่ารุ่นแรกอีกด้วย

ถ้าหากข้อมูลตามข่าวนี้เป็นความจริง คาดว่าช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ เราน่าจะได้เห็นการ์ดเชิญสื่อมวลชนไปร่วมงานแถลงข่าวกัน และมีความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัวพร้อมกับ สมาร์ทโฟนจอขนาด 4 นิ้ว iPhone 6c ที่มีกระแสข่าวลือก่อนหน้านี้ด้วย

Apple Watch 2 coming in April 2016

ข้อมูลจาก : 9to5Mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save