News & Update

ลือแซ่ด Apple เตรียมปล่อย iPad หน้าจอ 12.9 นิ้ว ต้นปีหน้า

iPad Air Plus

มีกระแสข่าวลือขึ้นมาว่า Apple เตรียมที่จะวางจำหน่าย iPad ขนาดหน้าจอ 12.9 นิ้ว ในปี 2015 ตามการรายงานของเว็บชื่อดัง Bloomberg ที่ยังคงความเป็นแท็บเล็ต แต่อาจจะมีการเปลี่ยนชื่อเป็น iPad Pro

Apple to Launch 12.9-Inch iPad in Early 2015

มีกระแสข่าวลือขึ้นมาว่า Apple เตรียมที่จะวางจำหน่าย iPad ขนาดหน้าจอ 12.9 นิ้ว ในปี 2015 ตามการรายงานของเว็บชื่อดัง Bloomberg ที่ยังคงความเป็นแท็บเล็ต แต่อาจจะมีการเปลี่ยนชื่อเป็น iPad Pro ตามการรายงาน ที่มีปรากฎสำหรับเรื่องนี้ครั้งแรกเมื่อช่วงกลางปี 2013 และเลื่อนกำหนดมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงทุกวันนี้

สำหรับ iPad หน้าจอขนาด 12.9 นิ้วนี้ จะมีความละเอียดของพิกเซลที่เพิ่มขึ้น หรือเทียบเท่ากับระดับของ ultra high-definition ส่วนเรื่องของการออกแบบตัวเครื่องคาดว่าน่ามีความใกล้เคียงกับตัวของ iPad Air และ iPad mini ที่คงความบางของตัวเครื่องและขอบของหน้าจอเอาไว้เช่นเดิม
นอกจากนั้นทาง Bloomberg ยังคาดการณ์ถึงการวางจำหน่ายของแท็บเล็ตที่มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นนี้ว่าจะสามารถทำยอดการจำหน่ายได้ดี หลังจากที่มีการปรับตัวลดลงของยอดการจำหน่ายในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ซึ่งอาจจะออกมาเจาะกลุ่มธุรกิจได้มากขึ้น
พร้อมกันนั้นทาง Apple ยังมีแผนที่จะปรับปรุงรุ่นเดิมทั้ง 2 รุ่นคือ iPad Air และ iPad mini Retina ที่จะมีการเพิ่มในส่วนของหน่วยประมวลผล และยังปรับเปลี่ยนให้รองรับการแสกนลายนิ้วมืออีกด้วย

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save