News & Update

Apple สร้างความประหลาดใจให้ช่างภาพในแคมเปญ Shot on iPhone 6 ด้วยสิ่งนี้

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลายคนต้องเคยผ่านตากับแคมเปญของทาง Apple ที่ใช้ประโยคที่ว่า Shot on iPhone 6 หรือ ภาพนี้ถ่ายด้วย iPhone 6 ตามท้องถนนป้ายโฆษณาต่างๆ

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลายคนต้องเคยผ่านตากับแคมเปญของทาง Apple ที่ใช้ประโยคที่ว่า Shot on iPhone 6 หรือ ภาพนี้ถ่ายด้วย iPhone 6 ตามท้องถนนป้ายโฆษณาต่างๆ หรือแม้กระทั่งในจอโทรทัศน์ ซึ่งภาพถ่ายเหล่านี้ถูกสร้างสรรค์จากช่างภาพกว่า 77 คน จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งภาพถ่ายได้สร้างความประหลาดใจและตกตะลึ่งแก่ผู้พบเห็นไม่น้อย จนกระทั่ง iPhone 6s ออกวางจำหน่าย หลายคนอาจจะลืมไปแล้วว่ามีแคมเปญนี้เมื่อเดือนมีนาคมนี้เอง

แต่ทาง Apple ก็ยังคงมีความใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ของแคมเปญ Shot on iPhone 6 ซึ่งได้มีของขวัญส่งถึงช่างภาพทั้ง 77 คนที่ได้ถ่ายภาพร่วมใน Shot on iPhone 6 และได้เริ่มจัดส่งกล่องของขวัญที่ห่อด้วยกล่องผ่าสีขาวใหญ่ไปถึงทุกบ้านในช่วงเดือนนี้ ตามการรายงานของ Petapixel ช่างภาพทุกคนจะได้รับกล่องของขวัญ มาพร้อมกับจดหมายในอีเมลล์ ซึ่งแต่ละกล่องจะบรรจุสมุดภาพถ่ายของช่างภาพทุกคนเอาไว้ภายใต้ปกผ้ามีขาว พร้อมทั้งถุงมือสีขาวอีก 1 คู่ เพื่อใช้สำหรับเปิดดูสมุดภาพถ่ายด้วยความทะนุถนอม

ose_list_large

Brendan O Se หนึ่งในช่างภาพที่ภาพถ่ายถูกเลือกในแคมเปญ Shot on iPhone 6 และได้รับสมุดภาพถ่ายไว้ด้วยจากผลงานภาพถ่ายจากประเทศเดนมาร์ก กรุงโคเปนเฮเกน ด้วยมุมมองของภาพที่ถ่ายทอดเรื่องราวของเส้นที่โค้งไปมากได้อย่างลงตัว และบอกเล่าเรื่องราวของชีวิตที่มีการเคลื่อนไหวได้อย่างชัดเจน

iPhone 6

12194703_947115435335727_8080278428071466947_o

เครดิต Petapixel.com
รูปภาพ FB Brendan Ó Sé
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save