News & Update

ลือหนัก iPad Pro 12.9 นิ้ว Apple อาจใส่ปากกา Stylus มาให้ด้วย

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์บริษัท KGI ออกมาอ้างถึงรายงานก่อนหน้านี้เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ทาง Apple จะมีการเปิดตัวปากกา Stylus สำหรับเป็นอุปกรณ์เสริมในอุปกรณ์รุ่นใหม่ iPad Pro ขนาดหน้าจอ 12.9 นิ้ว

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์บริษัท KGI ออกมาอ้างถึงรายงานก่อนหน้านี้เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ทาง Apple จะมีการเปิดตัวปากกา Stylus สำหรับเป็นอุปกรณ์เสริมในอุปกรณ์รุ่นใหม่ iPad Pro ขนาดหน้าจอ 12.9 นิ้ว ด้วยความที่ร iPad รุ่นใหม่นี้จะมีหน้าจอใหญ่ถึง 12.9 นิ้ว ที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการใช้งานพร้อมกับการขีดเขียนผ่านปากกา Stylus โดยที่ Kuo เชื่อว่าทาง Apple จะเพิ่มในส่วนการใช้งานนี้เข้ามาอีกอย่างหนึ่งในไม่ช้า

โดยที่มันจะให้ผู้ใช้งานมีความแม่นยำมากกว่าการใช้นิ้วมือ และ Stylus จะเพิ่มความสะดวกมากกว่าการใช้งานคีย์บอร์ดและเม้าท์ โดยที่พวกเราเชื่อว่า Stylus ของ Apple จะทำให้ผู้ใช้งานมีประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นกับการใช้งานบน iPad Pro 12.9 นิ้ว

apple_haptic_stylus

ตัวอย่างสำหรับปากกา Stylus จากทาง Apple เมื่อช่วงปี 2010

แต่สิ่งหนึ่งที่จะตามมาเมื่อ Apple เพิ่มในส่วนของปากกา Stylus สำหรับใน iPad Pro 12.9 นิ้วแล้ว ราคาขายจริงของเครื่องรุ่นนี้จะอยู่ที่เท่าไหร่ หรืออาจจะออกมาเป้นเพียงแค่อุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการเพิ่มเติม นอกจากนั้นทาง Kuo ยังคาดว่า Apple เองจากเปิดตัวปากกา Stylus นี้ในช่วงไตรมาสที่ 2 หรือ 3 ของปีนี้ในช่วงเดียวกับที่มีการเปิดตัวของ iPad Pro

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save