News & Update

Apple Music ให้สิทธิ์ฟังเพลงฟรีอีกเดือน สำหรับผู้ที่ทดลองสามเดือนแล้วตัดสินใจไม่จ่ายเงินฟังต่อ

Apple-Music-for-Android-update-significantly-improves-stability-adds-new-features

Apple Music เตรียมรุกตลาดอีกครั้งด้วยการยื่นข้อเสนอให้ผู้ที่เคยทดลองใช้งานฟรี 3 เดือนแต่ไม่ได้ใช้ต่อ ให้ใช้งานฟรีเพิ่มอีกหนึ่งเดือน โดยหวังว่าข้อเสนอนี้จะทำให้กลับมาใช้งานอีกครั้ง และติดใจจนตัดสินใจจ่ายเงินใช้ต่อในที่สุด

Apple Music รุกตลาด จัดโปรกระตุ้นยอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น

Apple Music

ปัจจุบัน Apple Music มีผู้ใช้งานแบบเสียเงินอยู่ 40 ล้านคน ตามหลังเพียง Spotify ที่มีผู้ใช้งานแบบเสียเงินอยู่ 70 ล้านคน (และแบบไม่เสียเงินอีก 90 ล้านคน) ตัวเลขผู้ใช้งานทั้งสองฝั่งถือว่าน่าทึ่งทีเดียว เนื่องจาก Spotify นั้นเปิดให้บริการมา 9 ปีครึ่งแล้ว ขณะที่ Apple นั้นเปิดมาเกือบๆ จะครบสามปีเท่านั้นเอง

ผู้ที่ได้รับโปรโมชันฟังฟรีอีกหนึ่งเดือนนี้จะได้รับอีเมล์แจ้งเตือนว่ามีสิทธิ์ดังกล่าวรออยู่ โดยจะมาในรูปของโค้ดฟังฟรีหนึ่งเดือน ไม่มีข้อมูลว่าคนที่จะได้รับสิทธิ์ดังกล่าวต้องเคยใช้ Trial สามเดือนตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่คาดว่าน่าจะเป็นตั้งแต่ก่อนการปรับหน้าตาครั้งใหญ่ในปี 2016 ถึงจะมีสิทธิ์ได้รับฟรีหนึ่งเดือนนี้

สำหรับราคาในสหรัฐนั้น Apple Music และ Spotify มีราคาเท่ากันเป๊ะ คือถ้าฟังคนเดียวจะอยู่ที่เดือนละ $9.99 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนแบบครบครัวฟังได้ 6 คนจะอยู่ที่ $14.99 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนนักเรียนนักศึกษาจะอยู่ที่ $4.99 ดอลลาร์สหรัฐ

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save