News & Update

Apple เผลอปล่อยรูป iPhone 5c แบบมี Touch ID บนหน้าเว็บ มีลุ้นจะเป็น iPhone 6c

ที่หน้า Apple Online Store ตัวแท่นชาร์จ Lighting Dock สำหรับ iPhone มีคนตาดีเห็นภาพของ iPhone 5c ที่วางอยู่บนแท่นนั้นมีความผิดปกติบางอย่าง นั่นคือตัวปุ่ม Home Screen นั้นกลายเป็นปุ่ม Touch ID ไปซะอย่างนั้น

หลังจากที่ Apple เปิดตัวแท่นชาร์จ Lighting Dock สำหรับ iPhone ขึ้นขายบนหน้าเว็บ Apple Online Store เมื่อไม่กี่วันก่อน ปรากฎว่ามีคนตาดีเห็นภาพของ iPhone 5c ที่วางอยู่บนแท่นนั้นมีความผิดปกติบางอย่าง นั่นคือตัวปุ่ม Home Screen นั้นกลายเป็นปุ่ม Touch ID ไปซะอย่างนั้น (แน่นอนว่าตอนนี้ Apple ได้เปลี่ยนภาพนี้ออกไปและเอา iPhone 5c แบบปกติมาใส่แทน)

ปกติแล้ว iPhone 5c ตัวปุ่ม Home จะเป็นแบบเดิมที่ใช้มาใน iPhone ตั้งแต่รุ่นอดีต (และเป็นรุ่นสุดท้ายที่ใช้ปุ่มแบบนี้) แต่จากภาพหลุดที่ iPhone รูปทรงตัวเครื่องเป็นพลาสติกแต่ปุ่ม Home เปลี่ยนไปเป็นแบบสแกนลายนิ้วมือ Touch ID ที่มีเริ่มใช้มาตั้งแต่ใน iPhone 5s เมื่อปีที่แล้ว ก็มีความเป็นไปได้ว่า Apple เตรียมที่จะอัพเกรดสเปคให้กับ iPhone 5c

และมันก็มีความเป็นไปได้ที่จะเป็น iPhone 6c ที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนั้นเป็นภาพหลุดของฝาหลังที่ไฟแฟลช LED เปลี่ยนเป็นแบบ 2 tones

เห็นภาพหลุดแบบนี้แล้วก็มีลุ้นว่าอาจจะได้เห็น iPhone 6c เปิดตัวในงาน World Wide Developer Congress (WWDC) ของ Apple ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8-12 มิถุนายนนี้ก็เป็นได้

iphone-5c-touchID-2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save