News & Update

Apple ยืดระยะเวลาเช่าหนัง iTunes เพิ่มจาก 24 เป็น 48 ชั่วโมง

นอกจาก iTunes จะมีหนัง 4K ให้ชมแล้วทาง Apple ยังยืดระยะที่เช่าหนังบน iTunes ไปชม เพิ่มจากเดิน 24 ชั่วโมงกลายเป็น 48 ชั่วโมงอีกด้วย

นอกจาก iTunes จะมีหนัง 4K ให้ชมแล้วทาง Apple ยังยืดระยะที่เช่าหนังบน iTunes ไปชม เพิ่มจากเดิน 24 ชั่วโมงกลายเป็น 48 ชั่วโมงอีกด้วย

Apple TV iTunes

แต่เดิมนั้นเมื่อผู้เช่าหนังกดดูหนังที่เช่าแล้ว จะต้องดูให้จบภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากเริ่มเล่น แต่นโยบายใหม่ของ iTunes ได้เพิ่มระยะเวลาดังกล่าวมากขึ้นเป็น 48 ชั่วโมง โดยการเพิ่มระยะเวลาให้นี้ไม่ได้ประกาศออกมา แต่อัพเดทเงียบๆ ในหมวก Support ของรายละเอียดการเช่าหนัง

ภายใน 48 ชั่วโมง ผู้ที่เช่าจะดูซ้ำสักกี่รอบก็ได้ โดยกฏอื่นๆ นั้นยังคงเหมือนเดิม คือผู้ที่โหลดสามารถโหลดไปเก็บได้เป็นเวลา 30 วัน (แต่ถ้ากดเล่นแล้วก็จะนับถอยหลัง 48 ชั่วโมงทันที) แต่ถ้าโหลดไปแล้วไม่ได้ดูก็จะไม่ได้เงินคืนแต่ประการใด

การปรับระเบียบการเช่าหนังก่อนหน้านี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดย Apple ปรับนโยบาย Multiscreen บน iTunes 12.6 คือผู้ที่กดซื้อหนังจะกดจากเครื่องไหนก็ได้ แล้วสามารถเลือกดูที่เครื่องอื่นที่ล็อกอินด้วย Apple ID เดียวกันได้ ทำให้สามารถกดซื้อบน iPhone แล้วสั่งให้เล่นบน Apple TV ก็ยังได้

ที่มา – Apple Insider

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save