News & Update

ข่าวลือ! Apple เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นจอเล็ก iPhone SE 2 ช่วงต้นปี 2018

ใครที่กำลังรอสมาร์ทโฟนจอเล็กสเปคแรงจาก Apple ล่ะก็เตรียมตัวไว้ได้เลย เพราะว่าแอปเปิ้ลกำลังเตรียมพัฒนา iPhone SE 2 เพื่องเปิดตังในช่วงต้นปี 2018 แล้ว

หลังจาก Apple เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาแล้วทั้ง iPhone 8/8+ และ iPhone X แต่ก็ยังมีผู้ใช้บางส่วนที่ยังหวังตลาดจอเล็กสเป็คแรงอย่าง iPhone SE แต่ตอนนี้เตรียมเฮได้เลย อยู่ดีๆก็มีข่าวออกมาว่าแอปเปิ้ลกำลังเตรียมสมาร์ทโฟนจอเล็ก iPhone SE 2 แล้วล่ะ

จากสื่อต้นทางล่าสุดยืนยันแล้วว่า iPhone SE 2 จะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2018 โดยจะยังคงเอกลักษณ์จอขนาด 4 นิ้วอยู่ตามเดิม (หรืออาจจะเพิ่มขนาดจอมากขึ้นอีกนิดหน่อย) และใช้ชิพประมวลผล Apple A10 ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้ใน iPhone 7

Apple A10 Qualcomm Intel Modem

ถึงแม้ชิพประมวลผลจะไม่เป็นตัวล่าสุดแต่ก็มีประสิทธิภาพที่ดีกว่ารุ่นแรก และที่สำคัญก็คือราคาเปิดตัวอาจจะไม่สูงมากเหมือนรุ่นใหม่ๆที่พึ่งเปิดตัวออกมา

iphone se 2

คราวนี้ก็รอลุ้นกันช่วงต้นปีล่ะว่าจะเป็นอย่างที่ข่าวลือบอกมารึเปล่า ส่วนดีไซน์ก็คงตามเดิมล่ะครับ ยังไม่ต้องหวังว่าจะมีหน้าตาเหมือน iPhone X ล่ะ

อ้างอิง GSMArena 9to5Mac

 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save