News & Update

แนะนำช่องทางชมถ่ายทอดสดงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ที่ Steve Jobs Theater เที่ยงคืนวันนี้!!

วันนี้แล้วนะคะกับงานเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ซึ่งคาดกันว่าจะเปิดตัว iPhone 8 , iPhone 8 Plus , iPhone X  รวมถึงการประกาศเกี่ยวกับ Apple Watch และ iOS11 ด้วย 

เที่ยงคืนวันนี้แล้วนะคะ กับงานเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ของค่ายแอปเปิ้ลกันแล้ว เชื่อว่าคืนนี้คอไอทีทั้งหลายก็คงจะตั้งตารองานเปิดตัวในคืนนี้ โดยเฉพาะกลุ่มสาวก Apple คงไม่พลาดในการชมถ่ายทอดสดการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ระดับเรือธงปี 2017 อย่างแน่นอน ถ้าอ้างอิงตามข่าวลือที่เราเคยนำเสนอไปแล้วนั้น ก็เป็นไปได้ว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 8 , iPhone 8 Plus , iPhone X  รวมถึงการประกาศเกี่ยวกับ Apple Watch และ iOS11 ด้วย 

iPhone 8 , iPhone 8 Plus , iPhone X

iPhone X

สำหรับช่องทางการรับชมงานถ่ายทอดสดการเปิดตัว iPhone ประจำปี 2017 นั้น การถ่ายทอดสดจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของคืนวันที่ 12 กันยายน 2560 นี้ ( คืนนี้ ) ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย

ช่องทางการรับชมมีอยู่ 4 ช่องทางด้วยกันดังนี้ คือ

  • รับชมผ่าน Safari สำหรับผู้ใช้ iPhone , iPod Touch และ iPad บนระบบปฏิบัติการ iOS9 ขึ้นไป
  • รับชมผ่าน Safari บน MacOS V.10.11 ขึ้นไป
  • รับชมผ่านคอมพิวเตอร์ Windows 10 ผ่านทาง Microsoft Edge
  • รับชมผ่านทางช่อง Apple Events บนอุปกรณ์ Apple TV รุ่นที่ 2 , 3 และ 4

โดยทั้ง 3 ช่องทางแรกสามารถรับชมได้จากบนเว็บเบราว์เซอร์ของ Safari และ Microsoft Edge ตามลิ้งนี้นะคะ >> รับชมงานเปิดตัว <<

สำหรับใครที่อยู่รอดูจนจบงานไม่ไหวก็สามารถกลับมาดูรายละเอียดงานเปิดตัวย้อนหลังได้จากที่หน้าเว็บไซต์ Whatphone.net หรือ ที่หน้าแฟนเพจ FB : Whatphone.net ก็ได้เช่นกันฮะ 🙂 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save