News & Update

Apple เตรียมหยุดรับซ่อม iPhone 4 (CDMA) และ Mac บางรุ่น 13 ก.ย.นี้

Apple ประกาศให้ iPhone 4 (CDMA) และ Mac บางรุ่น จะถูกจัดให้เป็นสินค้าตกรุ่น (vintage / obsolete) เตรียมหยุดการสนับสนุนด้านอะไหล่และการซ่อมตั้งแต่ 13 ก.ย.นี้

Apple ได้ประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์ว่า iPhone 4 (CDMA) และคอมพิวเตอร์ Mac บางรุ่น จะถูกจัดให้เป็นสินค้าตกรุ่น (vintage and obsolete products) โดยจะหยุดการสนับสนุนในเรื่องของอะไหล่และการซ่อมโดย Apple และ ดีลเลอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ จะมีผลตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนที่จะถึงนี้

นอกจาก iPhone 4 (CDMA) จะถูก Apple จัดให้เป็นสินค้าตกรุ่น (vintage/obsolete) ยังมีสินค้าอื่นๆ อีก ได้แก่ iMac (20-inch, Mid 2009), Mac mini (Mid 2010) และ Mac mini Server (Mid 2010) โดยประกาศนี้จะมีผลในโซนเอเซียแปซิฟิค, แคนนาดา, ญี่ปุ่น, ลาตินอเมริกา และสหรัฐอเมริกา

iPhone 4 (CDMA)  vintage and obsolete products

สำหรับ iPhone 4 เริ่มวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2553 หรือเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ได้รับความนิยมมากอีกรุ่นหนึ่งของ Apple ด้วยการเปลี่ยนรูปลักษณ์การออกแบบจากใช้วัสดุพลาสติกมาเป็นกระจกทั้งด้านหน้าและหลัง และดีไซน์เสาอากาศมาอยู่ที่บริเวณขอบโลหะของเครื่อง และล่าสุด Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 7 รุ่นใหม่ในวันที่ 7 กันยายนที่จะถึงนี้

ข้อมูลจาก : 9to5mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save