News & Update

Apple ดึงผู้ประพันธ์ Game of Thrones เชิญชวนคนใช้ iBooks

Apple ออกวิดิโอโฆษณาเชิญชวนคนหันมาใช้ iBooks โดยใช้นักเขียนชื่อดังระดับโลกอย่าง George R.R. Martin ผู้ประพันธ์ Game of Thrones มาโฆษณาหนังสือของเขาซะเลย

Apple ได้ออกวิดิโอโฆษณาเชิญชวนคนหันมาใช้ iBooks โดยคราวนี้ใช้นักเขียนชื่อดังระดับโลกอย่าง George R.R. Martin ผู้ประพันธ์ Game of Thrones มาโฆษณาหนังสือของเขาซะเลย

Game of Thrones

หนังสือที่หยิบมาโฆษณาได้แก่ A Clash of Kings, A Storm of Swords, A Feast of Crows และ A Dance of Dragons

หนังสือทั้งสามเล่มมีวางจำหน่ายบน iBooks ราคาตั้งแต่ $8.99 ไปจนถึง $11.99 โดยเวอร์ชันดิจิตอลแบบนี้จะมีข้อมูลเพิ่มเติมอย่างแผนที่ รวมคำศัพท์ ผังครอบครัว และอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานเข้าใจเนื้อหา แรงขับเคลื่อนพฤติกรรมของแต่ละตัวละคร

ถ้าเป็นสาวกของปู่ George R.R. Martin แค่ได้ดูวิดิโอที่ปู่โฆษณานี้ก็ปลื้มแล้ว เรียกได้ว่าถ้าใครไม่เคยอ่าน ก็ควรจะลองกดมาดู เนื่องจากรายละเอียดนี่ชัดเจนมาก ไม่ว่าจะเป็นผังรายชื่อครอบครัว แผนที่ และอื่นๆ อีกมาก

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save