Applications

Apple เปิดให้ผู้ใช้ Mac และ iOS ทั้งหมดสามารถใช้งาน iMovie Garageband และ iwork ได้ฟรีแล้ว

Apple

ข่าวดี ! แอปเปิ้ลได้ปรับราคาแอพฯ iMovie Garageband และ iwork จากเดิมเสียเงินลงมาเป็นฟรี เพื่อเปิดให้ผู้ใช้ทั้งเก่าและใหม่สามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้ฟรีแล้ว

อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ บรรดาแอพฯต่างๆของแอปเปิ้ลเอง อาทิเช่น  iMovie , Garageband และ iwork นั้นจะไม่ปล่อยให้ใช้ฟรีสำหรับบุคคลทั่วไป แต่ … จะปล่อยให้ใช้ฟรีสำหรับลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์ใหม่จากแอปเปิ้ลในปี 2013 เท่านั้นไม่ว่าจะเป็น Mac หรือ iPhone ส่วนคนที่มีเครื่องอยู่ก่อนหน้านั้นก็จะไม่ได้สิทธิ์ฟรีนี้ด้วยเช่นกัน 

โหลดฟรี ! iMovie Garageband และ iwork 

ล่าสุด! จากที่แอดเข้าไปสืบค้นข้อมูลนี้มาทางแอปเปิ้ลได้ปรับราคาแอพฯ ทั้งหมดมาเป็นฟรีแบบไม่มีเงื่อนไขนี้แล้วจริงๆค่ะ เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกคนของแอปเปิ้ลนั้นสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้แบบสบายใจ โดยทั้ง 5 แอพฯนี้ ได้แก่ iMovie, GarageBand, Pages, Keynote และ Numbers ทั้งบน App Store และ Mac App Store โดยปรับราคาจากเดิมที่ $4.99 ถึง $19.99 ลงมาเป็นฟรี

และตอนนี้ Garageband ก็ได้ขึ้นแท่น Top Free อันดับที่สองรองลงมาจากไลน์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่ยังรอการปล่อยให้โหลดฟรีนี้อยู่ ก็สามารถเข้าไปโหลดมาใช้กันได้แล้วนะคะ 

iwork

 

ที่มา Macrumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save