News & Update

อย่าพลาด !! Apple เตรียมจัดงาน WWDC17 การประชุมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั่วโลกวันที่ 5 มิ.ย.นี้แล้ว

WWDC

สำหรับการจัดงาน WWDC17 ครั้งนี้ คาดว่าแอปเปิ้ลจะมีอะไรสำคัญๆแน่นอน อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ บริการใหม่ๆที่จะเกิดขึ้น และเปิดตัวระบบปฏิบัติการใหม่นั่นเอง

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Apple นั้นจัดงาน WWDC17 หรือการประชุมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั่วโลกขึ้นเป็นประจำของทุกปี ซึ่งงานนี้ทำให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์นับพันทั่วโลกมีโอกาสได้พบกับวิศวกรของ Apple ตัวเป็นๆจากบนเวที และเข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการและการประชุมซอฟต์แวร์ที่มีคุณค่า โดยปกติการประชุมนี้จะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุม Moscone West ในซานฟรานซิสโก แต่การประชุมในปี 2017 นี้จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุม McEnery ในเมืองซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนียในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนไปจนถึงวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2017  นับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปีพ. ศ. 2545 ที่แอปเปิ้ลจัดงานการประชุมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั่วโลกในเมืองซานโฮเซ่

WWDC17 At San Jose, California.

ศูนย์การประชุม McEnery ในซานโฮเซ่ (ภาพจาก San Jose Convention & Visitors Bureau)

ในวันแรก Apple จะเริ่มต้นการประชุมด้วยการกล่าวคำปราศรัย โดยกำหนดการจะเริ่มตั้งแต่เวลา เวลา 10 a.m. PDT ตามเวลาแปซิฟิกในวันที่ 5 มิถุนายน 2017 ซึ่งหมายเชิญสำหรับงานครั้งนี้ได้ถูกส่งไปยังนักพัฒนาทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

WWDC17

อย่างที่ทราบกันดีทุกครั้งที่มีการจัดงานการประชุมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั่วโลกเช่นนี้ แอปเปิ้ลก็จะมีการเปิดตัวเรื่องสำคัญๆ อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ  บริการใหม่ๆที่จะเกิดขึ้น และเปิดตัวระบบปฏิบัติการใหม่ เป็นต้น แต่เราก็คาดการณ์ว่าในงานการประชุมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั่วโลก ปี 2017 รอบนี้ Apple น่าจะเปิดตัว iOS และ MacOS เวอร์ชันล่าสุด และเราก็อาจจะได้เห็น watchOS และ tvOS เวอร์ชันใหม่อีกด้วย ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่ทำงานบน Apple Watch และ Apple TV ส่วนข่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่อาจจะมีการเปิดตัวในงานนั้น น่าจะมีการปล่อยออกมามากขึ้นเมื่อใกล้วันจัดงานจริง ทั้งนี้ส่วนใหญ่ line-up ของ Apple Mac ยังคงมีกำหนดการที่จะได้รับการปรับปรุงอยู่ และผลิตภัณฑ์บางอย่างอาจจะได้เห็นการเอามารีเฟรชใหม่ในงานด้วย แต่อย่างไรก็ดี เราก็คงต้องรอดูวันงานจริงๆ ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ ว่าจะมีอะไรว้าวๆ โดนๆ มาให้เห็นบ้างสำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้ามาติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ทางเว็บไซต์ Apple Event และบน Apple TV อีกด้วย

 

ที่มา Macrumors

เรียบเรียง Whatphone.net

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save