News & Update

เผยภาพคอนเซ็ปถ้า Apple หันมาสร้าง Drone บ้าง จะเป็นเช่นไร

ช่วงนี้กระแสของ Drone หรืออากาศยานไร้คนขับกำลังมาแรงทีเดียว และบริษัทไอทียักษ์ใหญ่ที่ยังไม่มีการเคลื่อนไหวในเรื่องของ Drone ก็คือ Apple นั่นเอง ซี่งตอนนี้มีคนทำภาพคอนเซ็ปของ

ช่วงนี้กระแสของ Drone หรืออากาศยานไร้คนขับกำลังมาแรงทีเดียว และบริษัทไอทียักษ์ใหญ่ที่ยังไม่มีการเคลื่อนไหวในเรื่องของ Drone ก็คือ Apple นั่นเอง ซี่งตอนนี้มีคนทำภาพคอนเซ็ปของ Drone ที่ออกแบบโดยกราฟิกดีไซน์ที่ชื่อว่า Eric Huismann และทำภาพออกมาให้เหมือนกับว่า Apple เป็นผู้ออกแบบเองครับ

โดย Drone ที่เสมือนว่า Apple เป็นผู้ดีไซน์นี้มีโลโก้ยอดนิยมของ Apple ปรากฎอยู่บนอากาศยานไร้คนขับ นอกจากนี้ยังมีกล้อง iSight บริเวณขาของตัว Drone สำหรับจับภาพ และยังติดตั้งระบบกันสั่นสำหรับถ่ายวีดีโอจากบนอากาศไว้ด้วย ซึ่ง Drone นี้เป็นแบบ 4 ใบพัดครับ

ต้องมารอดูกันว่า Apple นั้นจะหันมาผลิต Drone บ้างหรือไม่ในอนาคตอันใกล้นี้

 

 

appledronecamera

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save