News & Update

Apple App Store สร้างสถิติใหม่ ยอดดาวน์โหลด 7.8 ล้านครั้งในเดือนเดียว

มีการเปิดเผยจาก Fiksu เกี่ยวข้อมูลการตลาดของแอปบนมือถือ สำหรับสถิติใหม่ของยอดการดาวน์โหลดใน Apple App Store ภายในเดือนเดียวที่สูงถึง 7.8 ล้านครั้ง ซึ่งทั้งหมดนี้นับรวมถึงแอปฟรีกว่า 200 แอปบน iOS ด้วย

มีการเปิดเผยจาก Fiksu เกี่ยวข้อมูลการตลาดของแอปบนมือถือ สำหรับสถิติใหม่ของยอดการดาวน์โหลดใน Apple App Store ภายในเดือนเดียวที่สูงถึง 7.8 ล้านครั้ง ซึ่งทั้งหมดนี้นับรวมถึงแอปฟรีกว่า 200 แอปบน iOS ด้วย ที่บ่งบอกถึงความสำเร็จของการวางจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เพราะตั้งแต่มีการวางจำหน่าย 2 รุ่นนี้ เลยทำให้ยอดของการดาวน์โหลดแอปของ iOS มีปริมาณที่เพิ่มขึ้นตามไปด้วย นอกจากแอปที่ได้รับความนิยมต่างๆ แล้ว ยังมีแอปพื้นฐานต่างที่จำเป็นต้องมีติดเครื่องไว้อีกด้วยสำหรับมือถือเครื่องใหม่ มีจุดน่าสงัเกตุตรงที่มียอดเพิ่มขึ้นกว่า 42 เปอร์เซ็นต์ จากก่อนหน้านั้น และเมื่อเทียบกับช่วงเดือนตุลาคม 2013 ที่เพิ่มขึ้นเป็น 39 เปอร์เซ็นต์

และนอกจากนั้นยังมีการออกมายืนยันถึงยอดการวางจำหน่ายของ iPhone กว่า 71 ล้านเครื่องภายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2014 จากการเปิดเผยข้อมูลของ Ming Chi-Kuo และยังระบุอีกว่ามีจำนวน 56 ล้านเครื่องที่เป็นยอดขายของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เลยกลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ยอดการดาวน์โหลดแอปใน Apple App Store สูงตามไปด้วย

fiksu

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save