News & Update

Apple เปิดตัว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus

วันนี้ Apple® ประกาศเปิดตัว iPhone® 6s และ iPhone 6s Plus โทรศัพท์ iPhone รุ่นที่ได้รับการพัฒนาขั้นสูงสุดในประวัติศาสตร์ ที่มีอินเทอร์เฟซ Multi-Touch™ ล้ำสมัย สำหรับมิติใหม่แห่งการใช้งานที่ทรงพลัง iPhone ใหม่นี้มาพร้อมระบบ 3D Touch

ซานฟรานซิสโก – 9 กันยายน 2015 – วันนี้ Apple® ประกาศเปิดตัว iPhone® 6s และ iPhone 6s Plus โทรศัพท์ iPhone รุ่นที่ได้รับการพัฒนาขั้นสูงสุดในประวัติศาสตร์ ที่มีอินเทอร์เฟซ Multi-Touch™ ล้ำสมัย สำหรับมิติใหม่แห่งการใช้งานที่ทรงพลัง iPhone ใหม่นี้มาพร้อมระบบ 3D Touch ที่ตรวจจับแรงกดเพื่อเปิดใช้งานด้วยวิธีการใหม่ๆ แสนง่ายดายสำหรับการเข้าถึงคุณสมบัติต่างๆ และการมีส่วนร่วมกับเนื้อหา iPhone 6s และ iPhone 6s Plus มาพร้อมจอภาพ Retina® ระดับ HD ที่ประกอบจากกระจกที่ทนทานที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟนใดๆ รวมถึงโลหะผสมอะลูมิเนียมซีรี่ส์ 7000 แบบเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ ตัวเครื่องโลหะแสนสวยงามพร้อมสีใหม่ Rose Gold
Screen Shot 2558-09-10 at 1.30.26 AM
นอกจากนี้ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ยังมาพร้อมวิธีการจัดการด้านการถ่ายภาพที่สร้างความเปลี่ยนแปลงในรูปแบบใหม่ชื่อ Live Photos ที่จะสร้างชีวิตชีวาให้กับภาพนิ่งด้วยการบันทึกภาพช่วงเวลาในรูปแบบการเคลื่อนไหว Live Photo, 3D Touch และความก้าวหน้าอื่นๆ ใน iPhone ใหม่นี้ทรงพลังงานด้วยชิพ A9 ที่พัฒนาโดย Apple ซึ่งเป็นชิพที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่เคยมีในสมาร์ทโฟนด้วยการประมวลผลที่รวดเร็วขึ้นและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม
Philip Schiller รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของ Apple กล่าวว่า “ทุกสิ่งทุกอย่างใน iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่หมดจด ผู้ใช้สามารถสื่อสารกับ iPhone ในรูปแบบที่แตกต่างออกไปและสนุกสนานด้วย 3D Touch พร้อม Live Photos ที่พัฒนาขึ้นเพื่อสร้างความสมจริงให้กับภาพถ่ายของคุณ iPhone รุ่นนี้เป็นโทรศัพท์ที่เป็นความก้าวหน้าขั้นสูงสุดเท่าที่เคยปรากฏ สร้างจากโลหะผสมอะลูมิเนียมซีรี่ส์ 7000 แก้วเสริมความแข็งแกร่งด้วยไอออน ชิพ A9 รุ่นใหม่แบบ 64 บิต กล้อง iSight ความละเอียด 12 เมกะพิกเซล และกล้อง FaceTime คุณภาพระดับ HD ความละเอียด 5 เมกะพิกเซล Touch ID ที่รวดเร็วกว่าเดิม LTE และ Wi-Fi ผู้ใช้งานจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน”
APPLE IPHONE 6S -1
3D Touch
iPhone 6s และ iPhone 6s Plus มาพร้อมวิธีใช้งานและประสบการณ์ของ iPhone ในรูปแบบใหม่ด้วยการตรวจจับแรงกดเพื่อให้ผู้ใช้เปิดใช้งานด้วยท่าทางใหม่ที่เรียกว่า Peek and Pop™ คุณจึงสลับสับเปลี่ยนเนื้อหาได้ไม่มีพลาด เพียงกดเบาๆ คุณก็สามารถเข้าใช้งานภาพถ่าย อีเมล์ เว็บเพจ หรือเนื้อหาอื่นๆ ได้ และออกแรงกดหนักขึ้นอีกนิดเพื่อเข้าสู่เนื้อหาในนั้น Quick Actions ที่มีระบบ 3D Touch สำหรับทางลัดเข้าสู่การใช้งานที่คุณใช้บ่อยที่สุด คุณจึงสามารถส่งข้อความหรือเซลฟี่ตัวเองได้ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่มจากหน้าจอหลัก
IPHONE 6S 3D TOUCH
นวัตกรรมกล้อง
กล้องที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นใน iPhone ใหม่ ด้วยการถ่ายภาพรูปแบบใหม่ที่จะทำให้คุณระลึกถึงช่วงเวลาสำคัญแบบไม่มีวันลืมเลือน iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ขอเสนอ Live Photos ที่มีมากกว่าการถ่ายภาพแบบสแน็ปช็อต เพื่อบันทึกช่วงเวลาสำคัญ ในรูปแบบการเคลื่อนไหว Live Photos ให้ภาพถ่ายสวยงามขนาด 12 เมกะพิกเซล ที่เปิดเผยให้เห็นช่วงเวลาก่อนและหลังบันทึกภาพด้วยการกดเพียงครั้งเดียว คุณจะเพลิดเพลินกับความทรงจำที่มีชีวิตได้มากกว่าภาพนิ่งของกาลเวลา
วิดีโอความละเอียดสูงที่ปรับปรุงขึ้นให้รองรับระบบ 4K ที่มีความละเอียดระดับ 3840 x 2160 ที่ให้จำนวนพิกเซลมากกว่า 8 ล้านพิกเซล และระบบลดการสั่นไหวของภาพแบบออปติคอลสำหรับการบันทึกวิดีโอด้วย iPhone 6s Plus เพื่อภาพที่สวยงามในสภาวะแสงน้อย หลังการบันทึกวิดีโอแบบ 4K คุณสามารถแก้ไขภาพได้ใน Mac ®, PC, iPad ® และใน iMovie® เวอร์ชันล่าสุดบน iPhone และคุณยังสามารถแก้ไขได้สองสตรีมพร้อมกันอีกด้วย
ความก้าวหน้าเพิ่มเติมสำหรับกล้อง ประกอบด้วย
• เซนเซอร์ที่ล้ำสมัยขนาด 12 เมกะพิกเซล ที่มีเทคโนโลยีพิกเซลขั้นสูง และระบบประมวลผลสัญญาณภาพที่ออกแบบโดย Apple เพื่อให้ภาพที่สีสมจริงและคมชัดยิ่งขึ้น พร้อมเก็บรายละเอียดได้มากกว่า และ
• กล้อง FaceTime® ความละเอียดระดับ HD ขนาด 5 เมกะพิกเซล พร้อม Retina Flash ที่ให้แสงชั่วขณะเพื่อความสว่างที่เพิ่มขึ้น 3 เท่า ด้วยการให้แสงแบบ True Tone® เพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ที่สดใสสวยงามในที่ที่มีแสงน้อย
เทคโนโลยีที่ทันสมัย
ชิพ A9 ซึ่งเป็นชิพที่ได้รับการพัฒนาแบบ 64 บิต รุ่นที่ 3 ของ Apple เปี่ยมประสิทธิภาพด้วยความเร็วที่มากกว่าถึง 70 เปอร์เซ็นต์ สำหรับ CPU และ 90 เปอร์เซ็นต์ สำหรับ GPU เพื่อเทียบกับชิพ A8 ทั้งหมดนี้ให้ประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานสำหรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม ชิพ A9 ชิป และ iOS 9 ถูกออกแบบมาพร้อมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดในโลกแห่งการใช้งานจริง M9 คือระบบประมวลผลการเคลื่อนไหวร่วมรุ่นใหม่ล่าสุดที่อยู่ในชิพ A9 ช่วยให้คุณสมบัติต่างๆ ทำงานได้ตลอดเวลาแม้มีพลังงานต่ำ รวมถึง “หวัดดี Siri” โดยไม่จำเป็นต้องเสียบปลั๊ก iPhone
ด้วยเทคโนโลยีไร้สายขั้นสูงซึ่งรวมถึง Wi-Fi ที่เร็วขึ้นและ LTE ขั้นสูง ทำให้ผู้ใช้ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus สามารถดู ดาวน์โหลด และสตรีมเนื้อหาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น¹ iPhone ใหม่ยังรองรับ LTE 23 ย่านความถี่ – ซึ่งมากที่สุดในหมู่สมาร์ทโฟน – สำหรับการโรมมิ่งทั่วโลกที่ดียิ่งขึ้น
iOS 9 ระบบปฏิบัติการบนมือถือที่ล้ำหน้าที่สุดของโลกจะนำความอัจฉริยะยิ่งขึ้นมาสู่ iPhone ด้วยตัวช่วยเชิงรุก การค้นหาที่ทรงพลัง และคุณสมบัติ Siri® ที่ได้รับการปรับปรุง ในขณะที่ปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ แอพที่มาพร้อมเครื่องทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยแอพ Notes ออกแบบใหม่ และข้อมูลการเดินทางอย่างละเอียดใน Maps โครงสร้างพื้นฐานของ iOS จะยิ่งแข็งแรงขึ้นด้วยการอัพเดทซอฟต์แวร์ที่ใช้พื้นที่น้อยลงกว่าเดิมในการติดตั้งและคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง เพื่อปกป้องอุปกรณ์ของคุณ
การจัดจำหน่าย
  • iPhone 6s และ iPhone 6s Plus วางจำหน่ายในสี Gold, Silver, Space Gray และสี Rose Gold ใหม่ล่าสุด แบบเคลือบเงาโลหะ มีขนาดหน่วยความจำ 16GB, 64GB และ 128GB ให้เลือก
  • iPhones รุ่นใหม่จะมีจำหน่ายที่ apple.com/th ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์บางแห่งและตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple พร้อมแผนการเงินและตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลาย
  • ทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายในออสเตรเลีย แคนาดา จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ เปอร์โตริโก สิงคโปร์ สหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 กันยายน โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 กันยายน
  • อุปกรณ์เสริมที่ออกแบบโดย Apple รวมถึงเคสหนังและซิลิโคนที่มีตัวเลือกสีมากมายและ Lightning Docks ที่เคลือบสีโลหะที่เข้ากันก็จะมีจำหน่ายเช่นกัน

Screen Shot 2558-09-10 at 2.02.37 AM

¹จำเป็นต้องมีแผนบริการรับส่งข้อมูล LTE ขั้นสูงและ LTE มีให้บริการในบางประเทศผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์บางแห่งเท่านั้น ความเร็วจะแตกต่างกันตามสภาวะของไซต์และผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ สำหรับรายละเอียดในการรองรับ LTE โปรดติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ และดูที่ www.apple.com/iphone/LTE.
²ข้อมูลการเดินทางใน Maps พร้อมให้บริการเฉพาะเมืองใหญ่บางแห่ง ประกอบด้วย บัลติมอร์ เบอร์ลิน ชิคาโก ลอนดอน เม็กซิโกซิตี้ นิวยอร์ก ฟิลาเดลเฟีย พื้นที่อ่าวซานฟรานซิสโก โตรอนโต วอชิงตัน ดีซี และอีก 300 เมืองในประเทศจีน รวมถึงปักกิ่ง เฉิงตู และเซี่ยงไฮ้ การให้บริการแอพ News จะแตกต่างกันในแต่ละประเทศ
Apple ได้ปฏิวัติเทคโนโลยีส่วนบุคคลด้วยการแนะนำ Macintosh สู่ท้องตลาดตั้งแต่ปี 1984 ในวันนี้ Apple คือผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมด้วย iPhone, iPad, Mac และ Apple Watch สามแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ของ Apple — iOS, OS X และ watchOS — ให้ประสบการณ์ที่ราบรื่นในทุกอุปกรณ์ Apple และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับบุคคลด้วยบริการที่ก้าวล้ำรวมถึง App Store, Apple Music, Apple Pay และ iCloud พนักงานของ Apple นับแสนคนทุ่มเทสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลกเพื่อให้โลกเป็นโลกที่ดีกว่า
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save