News & Update

Apple อัพเดท App Store ยอมให้ดาวน์โหลดแอพฯ ผ่านเน็ทบนมือถือได้สูงสุด 150MB แล้ว!

App Store

Apple อัพเดทเงื่อนไขการดาวน์โหลดผ่าน App Store ใหม่ โดยก่อนหน้านี้ผู้ใช้งานจะสามารถโหลดแอพผ่าน 4G / 3G ได้ไม่เกิน 100MB เท่านั้น เพื่อป้องกันเน็ทรั่วไหล

Apple อัพเดทเงื่อนไขการดาวน์โหลดผ่าน App Store ใหม่ โดยก่อนหน้านี้ผู้ใช้งานจะสามารถโหลดแอพผ่าน 4G / 3G ได้ไม่เกิน 100MB เท่านั้น เพื่อป้องกันเน็ทรั่วไหลโดยไม่รู้ตัว แต่หลังจากนี้ลิมิตถูกเพิ่มให้เป็น 150MB แล้ว

App Store

App Store

Apple ได้ประกาศข่าวนี้ลงใน Developer Blog ว่าจะเพิ่มขนาดไฟล์สูงสุดที่โหลดผ่าน 4G / 3G ได้เป็น 150MB 

ย้อนกลับไปในอดีตเมื่อปี 2013 ทาง Apple ได้เพิ่มขนาดสูงสุดที่โหลดจากเน็ทมือถือจาก 50MB เป็น 100MB จนกระทั่งถึงปีนี้ นับว่าใช้เวลาหลายปีทีเดียวกว่า Apple จะเพิ่มข้อจำกัดนี้ให้อีกครั้ง ยิ่งถ้ามองย้อนกลับไปยุคแรก Apple ให้ใช้เฉพาะการดาวน์โหลดที่ไม่เกิน 10MB เท่านั้น ฟังดูเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ในยุคนี้เลย เนื่องจากแอพสารพัดล้วนแต่มีขนาดเกิน 100MB ทั้งสิ้น

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save