News & Update

7 แอพ ฮิต มาไวไปไว บนทามไลน์

บ่อย ๆ ครั้ง ที่เช้ามา มีอะไรแปลก ๆ มาให้แปลกใจเต็ม timeline จนต้องกดเข้าไปเล่นกะเค้าด้วย แล้วพอได้เล่นแล้ว มันก็ผ่านไป อย่างกับสายลมพัดเลยทีเดียว จำกันได้ไหม ว่ามีแอพตัวไหน ที่เล่นกันไปบ้างแล้ว มาดูกันครับ

1.ตอนที่พระเจ้าสร้างคุณ…

ฮิตกันใหญ่ กับ App ที่มีเนื้อหา น่ารัก ชวนฮา ของพระเจ้า ที่ผสมกัน แล้วออกมาเป็นตัวคุณ เริ่มฮิตกันเมื่อต้นเดือนมิถุนายนนี้เอง

มีผู้ทำแบบทดสอบแล้ว 9,720,369 คน เยอะมาก ๆ

เล่น ตอนที่พระเจ้าสร้างคุณ ท่านใส่อะไรลงไปบ้างน้าา…??? ได้ที่ http://th.vonvon.me/quiz/97

 

unnamed (1)

unnamed (2)

 

2.ตัวคุณมูลค่าเท่าไรกันนะ? 

แน่นอนครับ ว่าใคร ๆ ก็อยากรู้ว่าตัวเอง มีค่าเท่าไหร่ เริ่มฮิตกันเมื่อเดือนมิถุนายน มีผู้ทำแบบทดสอบแล้ว 2,885,303 คน หนึ่งในนั้น เป็นคุณด้วยหรือเปล่าเอ่ย แล้วมีมูลค่าเท่าไหร่กันบ้างครับ

ตัวคุณมูลค่าเท่าไรกันนะ? เล่นได้ที่ http://th.vonvon.me/quiz/102

unnamed

value-002

 

 

3.HowOldRobot 

ด้วยความที่แม่น และ มั่ว จนหลาย ๆ คนชอบใจกันไปตาม ๆ กัน กับความแม่น ที่บอกได้ใกล่เคียง และมั่ว ที่บอกอายุได้น้อยลงจนถูกใจผู้สูงวัยกันนัก แต่ก็ยังมีบ่อย ๆ ที่ชอบบอกอายุเกินกันออกมา

แอพฯ ยอดฮิตนี้ ฮิตจริง ๆ มีคนเล่นไปแล้ว ก่า 2.3 ล้านคนทั่วโลก และผู้จัดทำนั้นก็คือ ไมโครซอฟนั่นเอง

HOW OLD DO I LOOK? เล่นได้ที่ https://www.how-old.net/

how-old-robot

HowOldRobot1-600x616

4 รูปนี้สีรุ้ง ??

26 มิถุนายน 2015 ศาลสูงของสหรัฐอเมริกาประกาศให้เกย์สามารถแต่งงานอย่างถูกต้องตามกฏหมายได้แล้ว ด้วยคะแนนเสียง 5 – 4 เสียง

ซึ่งสื่อ Social Media ที่ว่า ก็รวมถึง Facebook ด้วย ซึ่ง Facebook เองก็เปิดให้ user ใส่ filter สีรุ้งเพื่อเป็นการร่วมแสดงความยินดีกับกลุ่มคนที่รักร่วมเพศที่สามารถแต่งงานได้อย่างถูกต้องตามกฏหมายแล้ว

ยกตัวอย่างเช่น CEO ของ Facebook อย่าง มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ก็เอากับเค้าด้วย แล้วดารานักแสดงต่าง ๆ ก็ใช้กัน เลยฮิตติดลมบนกันเลยทีเดียว แม้แต่ทุกวันนี้ ก็ยังเห็นบางคน ยังใช้รูปสีรุ้งกันอยู่

วิธีทำก็แสนง่าย แค่เข้าไปที่ https://www.facebook.com/celebratepride แล้วกดเลือกใช้เป็นรูปประจำตัว ง่าย ๆ แค่นั้นเองครับ

Facebook-Celebrate-Pride

Facebook-Pride1

 

5.เนื้อคู่ของฉันคือใครกันนะ?

ถูกใจชายโสด สาวโสดกันมาก กับ app นี้ ที่อยากรู้นัก ว่าเนื้อคู่ของเรา คือใครกัน app เริ่มเล่นกันมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว

จนถึงตอนนี้ มีผู้ทำแบบทดสอบแล้ว 24,607,383 คน เยอะมากทีเดียว 

เข้าไปเล่นแบบสอบถามได้ที่ http://th.vonvon.me/quiz/25

unnamed (3)

6. Freelance cover

จากหนังเรื่อง Freelance ห้ามป่วย…ห้ามพัก…ห้ามรักหมอ เป็นกระแสออกมา และมีผู้ประทับใจในภาพยนตร์ ทำป้ายล้อเลียน เพื่อความบันเทิง จนกลายเป็นกระแสฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ได้ออกไอเดีย ทำป้ายล้อเลียนหนัง ในรูปแบบของตัวเองกัน

สร้าง Cover Freelance ได้ที่ http://freelancethemovie.com/facebookcover/freelance/cover.html

11951159_869190949817951_8505786580607918745_n

 

 

7. MakeupPlus

ล่าสุดเลยสด ๆ ร้อน ๆ กัน กับ MakeupPlus ที่แต่งรูปหน้าเนีนเหมือนนางเอกหนังจีน ที่ฮิตไปทั่วหน้า Wall รูปที่ออกมา มีทั้ง น่ากลัวบ้าง น่ารักบ้าง อยู่ที่ผู้ตกแต่ง ว่าจะให้ออกมายังไง และในความฮิตของกระแส เลยมีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับแอพ ได้สังเกตุเห็นว่า ตัวแอพฯนั้น ได้ส่งรูปที่เราแต่ง อัพโหลดกลับไปเซฟเวอร์ ที่อยู่ในประเทศจีน ซึ่งก็ได้สร้างความไม่สบายใจให้กับผู้ใช้บางส่วน แต่ยังไง ผู้พัฒนาแอพฯ MakeupPlus ก็ได้ออกมาขอโทษในเวลาถัดมา ว่าการอัพโหลดภาพไปเนี้ย เพื่อเป็นการรู้ และจำตำแหน่งบนใบหน้าให้ดีขึ้น เพื่อให้การแต่งหน้า ได้สวยและเนีนขึ้นนั้นเอง และได้ขอโทษผู้ใช้งาน และหยุดการอัพโหลดภาพไปยังเซฟเวอร์แล้ว ก็คงปลอดภัยไปในระดับนึงล่ะ ส่วนใครที่คิดว่าแต่งภาพเพื่อความสวยงาม และเป็นรูปที่ไม่ได้หวงมากนัก ก็เข้าไปดาวน์โหลดแอพ MakeupPlus ได้ทั้งบน IOS และ Android ครับ

Beauty-Tips

1441267848-MakeupPlus-flashfly

 

มีใครบ้างไหม ที่ใช้แอพฯ แบบนี้ไปครบบ้าง หรือขาดตกแอพไหน บอกกล่าวกันบ้างนะครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save