News & Update

ภาพหลุดล่าสุดของ Samsung Galaxy S4

มีภาพหลุดล่าสุดของมือถือเรือธงที่ใครหลายๆคนรอคอยกันมานาน อย่าง Samsung Galaxy S4 (Galaxy S IV) มือถือเรือธงของ Samsung ที่จะเปิดตัวในปีนี้

โดยภาพหลุดของ Samsung Galaxy S4 ที่หลุดออกมานี้ เป็น

มีภาพหลุดล่าสุดของมือถือเรือธงที่ใครหลายๆคนรอคอยกันมานาน อย่าง Samsung Galaxy S4 (Galaxy S IV) มือถือเรือธงของ Samsung ที่จะเปิดตัวในปีนี้

โดยภาพหลุดของ Samsung Galaxy S4 ที่หลุดออกมานี้ เป็นภาพ press image หรือภาพอย่างเป็นทางการที่จะใช้ประกอบการเปิดตัวซึ่งหลุดมาจากเว็บ Picasa โดยเมื่อนำภาพดังกล่าวมาเปรียบเทียบกับ Samsung Galaxy S3 จะเห็นว่ามีดีไซน์แตกต่างจาก Galaxy S3 และมีขอบจอที่บางกว่าเดิมมากครับ

สำหรับสเป็คล่าสุดของ Samsung Galaxy S4 ตามข่าวลือนั้นระบุว่า มาพร้อมกับซีพียู 8 คอร์ Exynos 5 Octa ความเร็ว 1.8GHz, หน้าจอ 4.99 นิ้ว 1080p Full HD, คาดว่ามาพร้อมกล้อง 13 ล้านพิกเซล, แรม 2GB, รองรับ 4G LTE, มีช่องใส่ microSD, สนับสนุน wireless charging หรือการชาร์จไร้สาย และยังมาพร้อมกับ Android เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

โดยตอนนี้มีข่าวลือออกมาว่า Samsung Galaxy S4 นั้นจะเปิดตัวที่งาน Samsung Mobile Unpacked 2013 ที่สหรัฐฯในเดือนมีนาคมนี้

 

galaxy-s-iv-and-iii

 

ที่มา BGR

1 Comment

1 Comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save