News & Update

Google เผยสาเหตุ ที่ยังไม่ได้รับอัพเดท Android Wear 2.0 กันเพราะพบบั๊กในระบบ

Google ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บ Wearable.com ถึงสาเหตุที่นาฬิการุ่นหลักๆ ยังไม่ได้รับอัพเดท Android Wear 2.0 แม้จะเปิดตัวอัพเดทแล้วก็ตาม

Google ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บ Wearable.com ถึงสาเหตุที่นาฬิการุ่นหลักๆ ยังไม่ได้รับอัพเดท Android Wear 2.0 แม้จะเปิดตัวอัพเดทแล้วก็ตาม

 

Pokemon GO Android Wear

Google อธิบายว่าสาเหตุที่ทำให้การปล่อยอัพเดทต้องชะงัก หยุดไปชั่วคราวนั้นเป็นเพราะว่าเจอบั๊กในระบบช่วงทดสอบขั้นตอนสุดท้าย ทำให้ต้องเลื่อนกำหนดอัพเดทออกไปจนกว่าจะทดสอบแล้วไม่มีปัญหา ส่วนรุ่นที่ไม่มีปัญหา สามารถปล่อยอัพเดทได้แล้วก็คือ Fossil Q Founder, Casio Smart Outdoor Watch WSD-F10 และ TAG Heuer Connected เท่านั้น

ถ้ายังจำกันได้ ตอนแรกกำหนดออกอัพเดทของ Android Wear 2.0 คือปลายปีที่ผ่านมา แต่เนื่องจากไม่มีทีมงานเพียงพอทำให้เลื่อนกำหนดอัพเดทออกมาเป็นต้นปีนี้ และดูเหมือนว่าปัญหาจะมากเกินกว่าจะแก้ไขได้หมด ทำให้ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดอีกรอบ

งานนี้ก็หวังว่า Google จะแก้ไขบั๊กและอัพเดทได้โดยไว ไม่เช่นนั้นแล้วศรัทธาใน  Android Wear น่าจะหายเกลี้ยงแน่นอน

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save