News & Update

Android Wear 2.0 จะออกอัพเดทในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2017 นี้

Android Wear 2.0 ถูกเลื่อนกำหนดออกจากช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาเป็นต้นปี 2017 แทน และล่าสุดก็มีข่าวอัพเดทแล้วว่า Android Wear 2.0 จะออกตัวเต็มในเดือนกุมภาพันธ์นี้

แต่เดิมนั้น Google วางแผนจะออกอัพเดท Android Wear 2.0 ในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา แต่ถูกเลื่อนกำหนดออกมาเป็นต้นปี 2017 แทน และล่าสุดก็มีอัพเดทแล้วว่า Android Wear 2.0 จะออกตัวเต็มในเดือนกุมภาพันธ์นี้

Android Wear

ทาง Google ได้ส่งจดหมายหานักพัฒนาแอพของ Android Wear ว่าให้ทำการแก้ไขโค้ดและคอมไพล์แอพสำหรับนาฬิกาอัจฉริยะระบบ Android Wear ด้วย SDK เวอร์ชันใหม่ เนื่องจากแบบเดิมนั้นไม่สามารถใช้งานได้บน Android Wear 2.0 ถ้าไม่ทำการแก้ไขแอพ ผู้ใช้งานที่อัพเกรดเป็น Android Wear 2.0 จะไม่เห็นแอพบน Play Store ของนาฬิกา

เมื่อนักพัฒนาทำการแปลงไฟล์ APK เป็นแบบใหม่และส่งขึ้นไปรอบน Play Store พอถึงวันที่ Google ปล่อยอัพเดท Android Wear 2.0 ให้กับนาฬิกากว่า 18 รุ่นที่มีสิทธิ์อัพเดทผู้ใช้งานก็จะเห็นแอพเหล่านี้บน Play Store ที่อยู่บนนาฬิกาได้ทันที

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save