News & Update

โผล่โค้ดเนม Android M ในตารางเวลางาน Google I/O 2015

เป็นประจำทุกปีที่ทาง Google จะจัดงาน Google I/O สำหรับนักพัฒนาขึ้นมาเพื่อบอกว่าจะมีอะไรใหม่ ให้นักพัฒนาได้รับรู้และนำกลับไปต่อยอดพัฒนาแอพพลิเคชั่น, อุปกรณ์ต่างๆ

เป็นประจำทุกปีที่ทาง Google จะจัดงาน Google I/O สำหรับนักพัฒนาขึ้นมาเพื่อบอกว่าจะมีอะไรใหม่ ให้นักพัฒนาได้รับรู้และนำกลับไปต่อยอดพัฒนาแอพพลิเคชั่น, อุปกรณ์ต่างๆ อย่าง Google I/O 2014 ได้เปิดตัว Android One, Android L (Android Lollipop), Android Wear, Android Auto, Android TV, Google Fit และ Google Play Games

สำหรับปีนี้ Google I/O 2015 ได้มีโค้ดเนม Android M โผล่ในตารางเวลาของงาน ซึ่งล่าสุดได้ถูกนำออกจากหน้าเว็บไซต์ไปแล้ว ซึ่งเป็นที่น่าสงสัยกันว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นต่อไปหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีข้อความอธิบายเนื้อหาภายในงานเพิ่มเติมว่า

Mobile hardware has adopted the touch screen as the primary mode of input. And with 1 billion active Android users, there’s no sign of this slowing down. What if you could provide users with a new method of access to your apps with little to no development overhead? In this talk, we introduce Voice Access, a service that gives anyone access to their Android device through voice alone. We will focus on simple steps developers can follow to ensure that Voice Access provides an optimal experience within their apps.

ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่า Google ต้องการพัฒนาการใช้งานคำสั่งด้วยเสียง (Voice Access) ให้กับอุปกรณ์ Android ต่างๆ อย่างไรก็ตาม Android M อาจจะมีอะไรที่มากกว่านี้ก็เป็นได้ ต้องติดตามงาน Google I/O 2015 ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save