News & Update

แปลกแต่จริง! Apple รับสมัครวิศวกรพัฒนาแอพบน Android

ไม่รู้ว่างานนี้ Apple เตรียมจะทำอะไรต่อไป เพราะว่าที่หน้ารับสมัครงานของ Apple ที่อเมริกา มีเปิดรับตำแหน่ง Applications SW Engineer – Android เพื่อมาทำงานสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ในแพลตฟอร์มของ Android

ไม่รู้ว่างานนี้ Apple เตรียมจะทำอะไรต่อไป เพราะว่าที่หน้ารับสมัครงานของ Apple ที่อเมริกา มีเปิดรับตำแหน่ง Applications SW Engineer – Android เพื่อมาทำงานสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ในแพลตฟอร์มของ Android

Google Chrome - www.facebook.com - Aug 13 2558 BE 23.16.12

โดยตำแหน่งนี้จะต้องมีประสบการณ์ในการพัฒนาโปรแกรมมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ปี ใช้ภาษา C++, Object-C โดยจะเน้นการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบน Andriod เป็นหลัก

งานนี้เชื่อว่า Apple เตรียมที่จะขยายบริการหลายๆ อย่างของตัวเองข้ามไปยังแพลตฟอร์มของคู่แข่ง จะว่าไปแล้วปัจจุบันเหล่าค่ายใหญ่ทั้งหลายก็ต่างเอาแอพและบริการของตนข้ามไปใช้งานในแพลตฟอร์มอื่นๆ อาทิ Microsoft ที่ทำแอพทั้ง Office หรือ Cortana ให้ใช้งานได้ใน iOS และ Android

ถ้าให้เดาว่าแอพที่ Apple เตรียมจะไปโผล่ในแฟลตฟอร์ม Android น่าจะเป็น Apple Music ที่พึ่งเปิดตัวไป เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจคุณสมบัติได้ ก็สามารถสมัครได้ แต่ต้องไปทำที่อเมริกาเลยนะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save