News & Update

ซัมซุงกำลังเริ่มทดสอบ 4.4.2 KitKat ให้กับ Samsung Galaxy S4 (GT-I9500) แล้ว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ซัมซุงได้มีรอมหลุด 4.4.2 KitKat ออกมาแต่เป็นของรุ่น Galaxy S4 (GT-I9505) ซึ่งเป็นละตัวกับที่วางจำหน่ายในบ้านเรา ล่าสุด ซัมซุงได้เริ่มทดสอบ android 4.4.2 KitKat สำหรับรุ่น Samsung Galaxy S4 (GT-I9500)

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ซัมซุงได้มีรอมหลุด 4.4.2 KitKat ออกมาแต่เป็นของรุ่น Galaxy S4 (GT-I9505) ซึ่งเป็นละตัวกับที่วางจำหน่ายในบ้านเรา ล่าสุด ซัมซุงได้เริ่มทดสอบ android 4.4.2 KitKat สำหรับรุ่น Samsung Galaxy S4 (GT-I9500) โดยเป็นรุ่นที่ขายในไทย แล้ว คาดว่าหลังจากนั้นไม่นาน น่าจะมีรอมหลุดออกมาให้เราได้ลองกัน นับว่าเป็นข่าวดีไม่น้อยสำหรับคนที่ใช้ Galaxy S4 อยู่ แน่นอนว่า การมาของ KitKat นั้นจะทำให้การใช้งานลื่นขึ้น และ กินแรมน้อยลง มีการจัดการแรมที่ดีขึ้นกว่าเดิม

S4-KitKat
หลายๆท่านน่าจะจำได้ว่า ผู้ให้บริการ SFR ที่ประเทศฝรั่งเศส เคยบอกว่า เราจะทำการอัพเดท Samsung Galaxy Note 3 และ Samsung Galaxy S4 ให้เป็น android 4.4.2 KitKat ภายในเดือน มกราคมนี้ ก็หวังว่า ซัมซุงจะรีบปล่อยออกมาให้สาวกได้ลองชิมกันไวๆ ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมใดๆเราจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ทราบกันครับ

Samsung-Galaxy-S4-Android-44-KitKat-update-in-testing

ที่มา phonearena

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: Samsung เริ่มทดสอบ Android 4.4.2 KitKat ให้กับ Galaxy S4 (GT-I9500) แล้ว | Samsung Party

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save