News & Update

หลุดเอกสารภายในระบุรายชื่อ Samsung Galaxy Note 2, S3, Grand 2 จะได้รับการอัพเดทเป็น Android 4.4 KitKat ในช่วงเดือนเมษายน-เดือนพฤษภาคม

หลุดเอกสารภายในระบุตารางการอัพเดทของสมาร์ทโฟนของซัมซุง ในการอัพเดทให้เป็น Android 4.4.2 KitKat ด้วยกันถึง 5รุ่น ประกอบไปด้วย

หลุดเอกสารภายในระบุตารางการอัพเดทของสมาร์ทโฟนของซัมซุง ในการอัพเดทให้เป็น Android 4.4.2 KitKat ด้วยกันถึง 5รุ่น ประกอบไปด้วย

  1. Samsung Galaxy Note 3 (อัพเดทเป็น KitKat แล้ว)
  2. Samsung Galaxy S4 (อัพเดทเป็น KitKat แล้ว)
  3. Samsung Galaxy Note 2
  4. Samsung Galaxy S3
  5. Samsung Galaxy Grand 2 

ซึ่ง ในเอกสารบอกว่า Samsung Galaxy Note 2, Galaxy S3, และ Galaxy Grand 2 จะได้รับการอัพเดทในช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคม ที่จะถึงนี้

แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีอะไรมายืนยันได้ว่าเอกสารที่หลุดมานั้นเป็นจริง เพราะเนื่องจาก ตรงชื่อหมายเลขรุ่นของ Samsung Galaxy Note 2 นั้นจริงๆต้องเขียนว่า GT-N7100 แต่ในเอกสารระบุว่าเป็น SM-N7100 ก็ต้องติดตามกันต่อไป แต่แอดมินเชื่อว่ารายชื่อทั้งหมดที่หลุดมาและรุ่นอื่นๆอย่างซี่รี่ย์ Mega จะได้รับการอัพเดทเป็น KitKat ได้ในอนาคตอย่างแน่นอน

Android_KITKAT

 

ที่มา sammobile

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save