News & Update

แข็งแกร่งมาก ‘HTC HD2’ สมาร์ทโฟนยุกแรกยังรันไหว Android 6.0 (Marshmallow)

HTC HD2 สมาร์ทโฟนแห่งตำนานอายุรวมกว่า 6 ปี มีมือดีไปพอร์ตรอมของ Android 6.0 (Marshmallow) ไปลงให้กับตัวเครื่องดังกล่าว ปรากฏว่ายังสามารถรันได้เสียด้วย!

HTC HD2 สมาร์ทโฟนแห่งตำนานเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2009 ปัจจุบันมีอายุรวมกว่า 6 ปี ถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะเก่าแต่ยังเก๋าอยู่ทำให้มีมือดีไปพอร์ตรอมของ Android 6.0 (Marshmallow) ไปลงให้กับตัวเครื่องดังกล่าว ปรากฏว่ายังสามารถรันได้เสียด้วย!

ผู้ใช้งานจากเว็บไซต์ XDA-Developer ได้ทำการนำรอมของแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดมาลงให้กับสมาร์ทโฟน HTC HD2 และพบว่าสามารถใช้งานได้ดีในระดับหนึ่ง ในเรื่องการตอบสนองของหน้าจอ, เสียงลำโพง และ Wifi ก็สามารถใช้งานได้ดี  แต่ทว่าในบางส่วนยังคงมีบัคอยู่บ้าง

อย่างไรก็ตามนับว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสมาร์ทโฟนในตำนานของทางค่าย HTC เลยก็ว่าได้กับสมาร์ทโฟนนรุ่นดังกล่าวที่สามารถมารองรับทุกระบบการใช้งาน หากใครที่มีสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวอยู่และสนใจอยากจะลองนำรอมไปลงให้กับตัวเครื่องบ้างก็สามารถไปดาวน์โหลดกันได้ที่นี่ (คลิก)

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save