News & Update

ตรวจสอบมือถือและแท็บเล็ตรุ่นที่รองรับ AIS Super WiFi มีรุ่นอะไรบ้าง

AIS ประกาศเปิดตัว AIS Super WiFi ซึ่งก็คืออินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงตามมาตรฐาน Wireless 802.11ac ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 650Mbps และมีการส่งสัญญาณผ่าน 2 ย่านความถี่ (dual band) ที่ 2.4GHz และ 5.0 GHz ตอนนี้พื้นที่การให้บริการของ AIS Super WiFi นั้นครอบคลุมตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพ เช่นห้างเอ็มควอเทียร์, มาบุญครอง เป็นต้น

AIS ประกาศเปิดตัว AIS Super WiFi ซึ่งก็คืออินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงตามมาตรฐาน Wireless 802.11ac ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 650Mbps และมีการส่งสัญญาณผ่าน 2 ย่านความถี่ (dual band) ที่ 2.4GHz และ 5.0 GHz ตอนนี้พื้นที่การให้บริการของ AIS Super WiFi นั้นครอบคลุมตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพ เช่นห้างเอ็มควอเทียร์, มาบุญครอง เป็นต้น และตามมหาวิทยาลัยบางส่วนครับ ตรวจสอบได้ที่นี่

 

Apple
iPhone 6, iPhone 6 Plus และ iPad Air 2

Samsung

Galaxy Alpha, Galaxy K Zoom, Galaxy Mega 6.3, Galaxy Note 3, Galaxy Note 3 LTE, Galaxy Note 3 Neo Duos, Galaxy Note 4, Galaxy Note Edge, Galaxy Note 4 Duos, Galaxy Tab S 8.4, Galaxy Tab S 10.5, Galaxy S4, Galaxy S4 Active, Galaxy S5, Galaxy S6, Galaxy S6 edge

Sony

Xperia Z Ultra, Xperia Z Compact, Xperia Z1S, Xperia Z2, Xperia Z3

Nokia

Lumia 930, Lumia 1520

LG

G2, G3, Optimus G Pro

HTC

Butterfly S, One, One M8, One M8 Ace, One Max

 

AIS Super WiFi

 

ตารางเปรียบเทียบความเร็วของ AIS Super WiFi กับ WiFi ปกติ

table_wifi_package

 

ตอนนี้ AIS ใจดี เปิดให้ทดลองใช้งาน AIS Super WiFi ฟรีๆ โดยการกด *199*30# จากเครือข่าย AIS แล้วโทรออก ใช้งานฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2558 และนอกจากนี้ลูกค้า AIS ที่มีแพ็คเกจตั้งแต่ 500 บาท/เดือนขึ้นไป ก็จะได้รับการอัพเกรดเป็น AIS Super WiFi ฟรีทันที

 

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save