News & Update

เอไอเอส และ กระทรวงการท่องเที่ยวฯ มอบ AIS SUPER WiFi ฟรี ! เป็นของขวัญปีใหม่ เพียงกด *199*5#

มอบของขวัญปีใหม่ ให้ความสุขที่มากกว่ากับ AIS SUPER WiFi ด้วยความเร็วสูงสุด 650 Mbps WiFi ฟรี ! ไม่จำกัด ในช่วงระหว่างวันที่ 30 ธ.ค. 58 – 3 ม.ค. 59 โดยลูกค้าเอไอเอสกดรับรหัสเข้าใช้งานได้ง่ายๆ เพียงกด *199*5# โทรออก

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ยิ้มทั่วไทย ไปกับ Free WiFi” มอบของขวัญปีใหม่ ให้ความสุขที่มากกว่ากับ AIS SUPER WiFi ด้วยความเร็วสูงสุด 650 Mbps WiFi ฟรี ! ไม่จำกัด ในช่วงระหว่างวันที่ 30 ธ.ค. 58 – 3 ม.ค. 59 โดยลูกค้าเอไอเอสกดรับรหัสเข้าใช้งานได้ง่ายๆ เพียงกด *199*5# โทรออก เพื่อรับสิทธิ์ใช้งานฟรี 24 ชั่วโมง/ครั้ง มอบเป็นช่องทางพิเศษให้แก่ลูกค้าในการอวยพร ส่งความสุข และแชร์ภาพบรรยากาศพิเศษๆของการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ ผ่านทางโลก online รวมถึงอำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร การทำธุรกรรมต่างๆ ช่วงระหว่างเทศกาลวันหยุดปีใหม่ อันจะเป็นการตอบสนองนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลของรัฐบาลอีกทางหนึ่ง

ปัจจุบัน เอไอเอสมีเครือข่าย AIS WiFi และ AIS SUPER WiFi ครอบคลุมกว่า 120,000 จุดทั่วประเทศไทย อาทิ สนามบิน, แหล่งท่องเที่ยวทั่วทุกภาค, สถานที่เคาน์ดาวน์ชื่อดัง และ Chain Restaurants ร้านอาหารแบรนด์ดัง เช่น ร้านแม็คโดนัลด์, ร้านอาหารในเครือไมเนอร์ ฟู้ด, ร้านกาแฟ คาเฟ่อเมซอน ในปั้มปตท. ซึ่งเป็นจุดพักรถระหว่างเดินทางตลอดวันหยุดที่จะถึงนี้

สำหรับประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยว รับสิทธิ์ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/ictfreewifiตรวจสอบพื้นที่ให้บริการได้ที่ www.ais.co.th/wifi

151228 Pic เอไอเอส จับมือ กระทรวงการท่องเที่ยวฯ มอบ AIS SUPER WiFi ฟรี _1

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save