News & Update

เอไอเอส ช็อป อุบลราชธานี สาขาล่าสุดรองรับพี่น้องอีสาน เพิ่มขีดความสามารถค้าขายเพื่อนบ้าน

เอไอเอส โดย นางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ เปิดตัวเอไอเอส ช็อปแห่งใหม่ล่าสุด สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าอุบลราชธานี

XU5C8174

เอไอเอส โดย นางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ เปิดตัวเอไอเอส ช็อปแห่งใหม่ล่าสุด สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าอุบลราชธานี โดยส่งมอบที่สุดแห่งนวัตกรรมบริการรองรับ AIS 3G ใหม่สู่ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่างเต็มรูปแบบในปีนี้ เพื่อตอบสนองทุกงานบริการด้านการสื่อสารของพี่น้องชาวอีสาน รวมถึงภาคธุรกิจทั้งภายในท้องถิ่นและระหว่างประเทศเพื่อนบ้าน โดยยกสุดยอดความล้ำสมัยตามแบบฉบับของเอไอเอส ช็อป มาไว้บริการอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งตู้ชำระค่าบริการอัตโนมัติ ซึ่งลูกค้าสามารถชำระและเติมเงินค่าโทรศัพท์มือถือ รวมถึงค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ได้ง่ายๆด้วยตัวเอง, มุม Try&Buy  ที่ให้ทดลองใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ก่อนใครก่อนตัดสินใจซื้อด้วยโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด ทั้งยังอุ่นใจได้กับทีม Mobile Guru จากเอไอเอสที่พร้อมช่วยแนะนำวิธีการใช้งานโทรศัพท์ทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ยังเปิดให้ลูกค้าได้เริ่มสัมผัสประสบการณ์สุดยอดเครือข่ายคุณภาพของเทคโนโลยีจาก AIS 3G ใหม่ บนคลื่น 2100 MHz ทั้งบริการเสียงที่มีความคมชัด, การเชื่อมต่อ Data  ทดสอบความเร็วในการดาวน์โหลดข้อมูล, ทดลองใช้ Applications  หลากหลาย เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายที่สุด ก่อนเปิดให้บริการภายในปีนี้

แวะมาสัมผัสบริการล้ำสมัยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ชั้น 2 โซนไอที เซ็นทรัลพลาซ่า สาขาอุบลราชธานี

XU5C8149

1 Comment

1 Comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save