News & Update

AIS Shop ชลบุรี โฉมใหม่ พร้อมให้บริการสาวก AIS 3G แล้ว

AIS Shop เดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง เน้นมอบประสบการณ์แบบ Total Experience ด้วยเทคโนโลยีที่จะเข้ามายกระดับคุณภาพงานบริการให้แก่ลูกค้า

15

13 สิงหาคม 2556 “ AIS Shop เดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง  เน้นมอบประสบการณ์แบบ Total Experience ด้วยเทคโนโลยีที่จะเข้ามายกระดับคุณภาพงานบริการให้แก่ลูกค้า รับยุคการเติบโตของการใช้งานสมาร์ทโฟน ล่าสุดเผยโฉมใหม่ของ “AIS Shop สาขา เซ็นทรัล ชลบุรี
(ชั้น2) ” ศูนย์รวมงานบริการครบวงจร จัดเต็มด้วย สมาร์ทโฟนกูรูที่พร้อมแนะนำการใช้สมาร์ทโฟน, ตู้ชำระอัจฉริยะ ที่ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทุกเรื่องได้ง่ายๆ รวมถึงทดลองสัมผัสการใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆและ App ล่าสุดบนเครือข่าย AIS 3G ได้ด้วยตนเอง

สัมผัสประสบการณ์จากตัวจริงด้านงานบริการของ AIS Shop ได้แล้ว ทั้งจาก AIS Shop ทั้ง 46 แห่ง และพาร์ทเนอร์อย่างร้านเทเลวิซ 450 แห่ง และร้านเทเลวิซพลัส 40 แห่ง พร้อม AIS 3G Center ทั้ง 77 จังหวัด ได้แล้ววันนี้

12

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save