News & Update

ลูกค้าเอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! เติมเงินด้วยบริการ Auto Top Up ผ่านเครื่อง ATM ธนาคารไทยพาณิชย์วันนี้ รับค่าโทรเพิ่มฟรี!! 10%

เอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! โดย นายอเนก อนันต์วัฒนพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริหารกลุ่มลูกค้าพรีเพด เพิ่มทางเลือกในการเติมเงินอัตโนมัติผ่านบัญชีธนาคารให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

02

เอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! โดย นายอเนก อนันต์วัฒนพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริหารกลุ่มลูกค้าพรีเพด เพิ่มทางเลือกในการเติมเงินอัตโนมัติผ่านบัญชีธนาคารให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือนายไตรรงค์ บุตรากาศ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สาย GTS ธนาคารไทยพาณิชย์ ออกบริการ “เอไอเอส 3G Auto Top Up ผ่านเครื่อง ATM ธนาคารไทยพาณิชย์” เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวัลว่าเงินจะหมดระหว่างการใช้งาน โดยมีให้เลือกใช้งานได้ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งการเติมเงินให้ลูกค้าแบบอัตโนมัติทันทีทุกครั้งที่ยอดเงินคงเหลือต่ำกว่า 50 บาท , การเติมเงินแบบอัตโนมัติให้ลูกค้า ทุกเดือนตามวันที่ ที่ลูกค้ากำหนดไว้ รวมทั้งให้ลูกค้าเติมเงินได้เองง่ายๆ ผ่านมือถือ ทุกที่ทุกเวลา เพียงกด*124 แล้วโทรออก โดยมียอดเงินให้เลือกเติมได้ตั้งแต่ 50-1,500 บาท พิเศษ!!!ทุกครั้งที่เติมเงินผ่านบริการดังกล่าว  ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม  2556  รับค่าโทรเพิ่มฟรี!! 10%  ลูกค้าที่สนใจสมัครใช้บริการได้ง่ายๆ  ผ่านทางเครื่อง  ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 หรือ SCB คอลล์

01

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save