News & Update

ซื้อ Samsung Galaxy J7 Pro หรือ J7 Core จากเอไอเอส รับเงินคืนเข้า mPAY สูงสุด 2,000 บาท

ลูกค้าเอไอเอสซื้อ Samsung Galaxy J7 Pro หรือ Galaxy J7 Core รับเงินคืนสูงสุดเข้า mPAY ถึง 2,000 บาท! พร้อมของแถมจุใจจาก Gorilla รีบด่วน! มีจำนวนจำกัด

ให้ความคุ้มค่ามากกว่า สำหรับลูกค้าเอไอเอสโดยเฉพาะ เพียงซื้อ Samsung Galaxy J7 Pro หรือ Galaxy J7 Core พร้อมสมัครแพ็กเกจ 399 บ. นาน 12 เดือน รับเงินคืนเข้า mPAY สูงสุดถึง 2,000 บาท! พร้อมของแถมสุดพิเศษเพื่อลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณ

รับเงินคืนเข้า mPay ง่ายๆ เพียงซื้อ Galaxy J7 Pro หรือ J7 Core

mPAY

สำหรับใครที่สนใจหรือต้องการซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากซัมซุง ทั้ง Galaxy J7 Pro และ Galaxy J7 Core คุณได้รับสิทธิพิเศษจากเอไอเอสทันที! เพียงลูกค้าเอไอเอส เปิดเบอร์ใหม่ พร้อมสมัครแพ็กเกจ 399 บ. นาน 12 เดือน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับเงินคืนเข้ากระเป๋าเงินเอ็มเปย์สูงสุด 2,000 บ. ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2560 เป็นต้นไป

เท่านั้นยังไม่พอ ลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อ Galaxy J7 Pro ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2560 รับฟรี! เคสกันรอยและฟิล์มกระจก Tempered Glass จาก Gorilla มูลค่ารวม 1,050 บาท ได้ทั้งเงินคืนเข้ากระเป๋ายังไม่พอ ได้ของแถมเพิ่มอีกด้วย

อย่าลืมว่า ลูกค้าเอไอเอสจะต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นและลงทะเบียนการใช้งานให้เรียบร้อยเพื่อรับเงินคืนเข้ากระเป๋าเงินเอ็มเปย์ ส่วนเงินคืนที่ได้ ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะเอาไปใช้ซื้ออะไรต่อดี เพราะแอพพลิเคชั่นและระบบของเอ็มเปย์ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้จ่ายที่หลากหลาย ทั้งจ่ายบิลและเติมเงิน AIS จ่ายค่าน้ำค่าไฟ บัตรเครดิต หรือใช้จ่ายผ่าน Samsung Pay ก็สะดวกดีนะ และยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเอไอเอสเอ็มเปย์อีกด้วย ส่วนใครที่จะดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น คลิกที่นี่ ใช้ได้ทั้ง App Store และ Google Play Store

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save