News & Update

เอไอเอส ควงแขน ททท. ให้บริการแอพฯ พาเที่ยวทั่วไทย ไปกับระบบนำทางอัจฉริยะ

เอไอเอส โดยนายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยนายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตัวจริงด้านการท่องเที่ยวไทย

XU5C9411_1

เอไอเอส โดยนายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยนายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตัวจริงด้านการท่องเที่ยวไทย เปิดให้บริการแอพพลิเคชั่นเพื่อนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่ AIS Guide&Go” ระบบนำทางอัจฉริยะบนสมาร์ทโฟน กับฟังก์ชั่นสุดล้ำ “เที่ยวไหนกันดี” สนับสนุนการท่องเที่ยวไทยยุคดิจิตอล ซึ่งครบครันด้วยแผนที่และโปรแกรมนำทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว รวมกว่า 6,000 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ รวมทั้งข้อมูลและประวัติความสำคัญของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งตอบโจทย์นักเดินทางตัวยงด้วยระบบนำทางที่ละเอียดและแม่นยำ พร้อมเมนูการใช้งานที่อำนวยความสะดวก ให้นักท่องเที่ยวสามารถคำนวณระยะทางและเส้นทางในการเดินทางที่ใกล้ที่สุด สั้นที่สุด, ค้นหาตำแหน่งสถานที่ใกล้เคียง และสถานที่สำคัญที่จำเป็นต่อการเดินทางกว่า 950,000 จุด อาทิ ปั๊มน้ำมัน ร้านอาหาร ตู้ ATM โรงแรม โรงพยาบาล ศูนย์บริการรถยนต์ ตลอดจนสามารถบันทึกสถานที่ท่องเที่ยวในดวงใจไว้บนแผนที่ เพื่อง่ายต่อการเดินทางในครั้งต่อไป นอกจากนี้ แอพ AIS Guide&Go ยังห่วงใยนักเดินทาง ด้วยบริการเตือนผู้ขับขี่ให้เคารพกฎจราจร และเตือนให้มองหน้าจอมือถือให้น้อยที่สุด เพื่อการท่องเที่ยวที่ปลอดภัยและอุ่นใจ

แอพฯ ระบบนำทางอัจฉริยะ AIS Guide&Go “เที่ยวไหนกันดี” จึงเป็นแอพฯ พาเที่ยวทั่วไทยสำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมใช้บนมือถือ ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ใดๆ เพิ่มเติม เสมือนพกพาคู่มือท่องเที่ยวไทยติดตัวไปทุกที่ทุกเวลา

ดังนั้น เพื่อเป็นประโยชน์ต่อนักท่องเที่ยว เอไอเอสและ ททท. จึงเปิดให้ผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือของเอไอเอส สามารถดาวน์โหลดแอพฯ  AIS Guide&Go ได้ฟรี! ผ่านทาง App Store และ Play Store และสามารถใช้งานฟังก์ชั่น “เที่ยวไหนกันดี” เพื่อดูข้อมูลท่องเที่ยวของททท. และค้นหาแผนที่การเดินทางได้ฟรี! (ไม่รวมค่า DATA) เช่นกัน

ซึ่งความร่วมมือระหว่างเอไอเอส และททท. ในครั้งนี้ มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนไทยยุคปัจจุบันที่นิยมเปิดรับข่าวสารด้านการท่องเที่ยว ผ่านทางโมบายอินเตอร์เน็ตและโลกออนไลน์ เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศ

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save