News & Update

เอไอเอส 3G มอบความอร่อยระดับพรีเมี่ยมต่อเนื่อง มอบสิทธิพิเศษ ลิ้มรสอาหารฝรั่งเศส สไตล์ Michelin Star Chef

เอไอเอส 3G โดยคุณวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการบริการลูกค้า มอบสิทธิพิเศษด้านความอร่อยหรูระดับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ลูกค้าสัมผัสรสชาติอาหารจากฝีมือเชฟระดับโลก Michelin Star Chef

3

 เอไอเอส 3G โดยคุณวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการบริการลูกค้า มอบสิทธิพิเศษด้านความอร่อยหรูระดับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ลูกค้าสัมผัสรสชาติอาหารจากฝีมือเชฟระดับโลก Michelin Star Chef : Alexandre Couillon(อเล็กซ์ซานเดอร์ คูอิลลอน) เชฟ 2 ดาว รุ่นใหม่ไฟแรง ชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่รู้จักและยอมรับในเรื่องความสามารถอันโดดเด่นในการปรุงอาหารสมัยใหม่ จนได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ “Hope Trophee” ในด้านศาสตร์การทำอาหารฝรั่งเศสยุคอนาคตของโลก นอกจากนี้เชฟอเล็กซ์ซานเดอร์ คูอิลลอน ยังได้ถูกขนานนามว่าเป็นสุดยอดในการปรุงอาหารด้วยปลา เนื่องจากการคัดสรรวัตถุดิบที่ใส่ใจและการทำอาหารที่เปรียบเสมือนงานศิลปะอันทรงคุณค่า และสมบูรณ์แบบ ภายใต้ 6 เมนู และ Wine Pairing เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำคุณภาพบริการที่เข้าใจ ใส่ใจ และเคียงข้างลูกค้าอย่างเป็นที่หนึ่งไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ลูกค้าเอไอเอส 3G สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ผ่านทาง AIS Facebook Fanpage หรือ โทร. *547 ฟรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://apps.facebook.com/aischef/

1

2

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save