News & Update

เอไอเอสชวนชาวไทยร่วมกิจกรรมเคาท์ดาวน์ทั่วประเทศ

ไฮไลท์ของงานจะเริ่มต้นขึ้นในคืนวันคริสมาสต์ โดยเอไอเอสเตรียมขนทัพศิลปินดาราชื่อดัง คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ , มีน – พีชญา วัฒนามนตรี

เอไอเอสชวนชาวไทยร่วมกิจกรรมเคาท์ดาวน์ทั่วประเทศ

นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข โดยใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ “AIS Bangkok Countdown 2013” ในธีม “กอดรักให้อุ่นใจ Big Hug Big Fun” ตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค.55 – 1 ม.ค.56 ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์ของคนกรุงเทพฯ เพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้าและพี่น้องชาวไทย

ไฮไลท์ของงานจะเริ่มต้นขึ้นในคืนวันคริสมาสต์ โดยเอไอเอสเตรียมขนทัพศิลปินดาราชื่อดัง คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ , มีน – พีชญา วัฒนามนตรี , พอร์ช – ศรันย์ ศิริลักษณ์ , ฮั่น – เดอะ สตาร์ และแพทตี้ – อังศุมาลิน
สิรภัทรศักดิ์เมธา แปลงโฉมเป็นราชาและราชินีเมืองน้ำแข็ง มาร่วมมอบความสุข สนุกสนาน พร้อมแจก “ตุ๊กตาอุ่นใจ” ที่บู๊ธ “อุ่นใจ Ice Fantasy” ตื่นตาตื่นใจกับปราสาทน้ำแข็งขนาดใหญ่ พร้อมเทคนิค แสง สี เสียง สวยงามตระการตาท่ามกลางอากาศหนาวเย็น และร่วมสนุกกับเกมส์ชิงรางวัลมากมาย พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสรับฟรีขนมและเครื่องดื่มภายในงานตลอดช่วงเทศกาล พร้อมรับสิทธิสอยดาวเพื่อลุ้นรับของขวัญปีใหม่มากมายด้วย

และพิเศษสุดสำหรับคืนวันเคาท์ดาวน์ หัวใจแห่งความสุขที่คนไทยจะร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2013 ด้วยกัน เตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังที่เอไอเอสพามาร่วมสร้างความบันเทิงตลอดงาน และต้อนรับวินาทีแรกของปี 2013 กับการแสดงพลุ และดอกไม้ไฟตระการตา ก่อนปิดท้ายด้วย “บอลลูนอุ่นใจไซส์ยักษ์” ที่จะมาโปรยของขวัญปีใหม่อุ่นใจสุดน่ารักให้ทุกคน ซึ่งนอกจากในกรุงเทพแล้ว เอไอเอสยังให้ลูกค้าและชาวไทยทุกคนประทับใจและสนุกสนานตลอดช่วงเวลาแห่งความสุขกับการนับถอยหลังก้าวสู่ปีใหม่พร้อมกันใน 5 ภูมิภาค ได้แก่ ประตูท่าแพ จ.เชียงใหม่, ประตูเมือง จ.ขอนแก่น, แหลมบาลีฮาย พัทยา จ.ชลบุรี, สนามชัย จ.ภูเก็ต และ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

นอกจากความสนุกสนานดังกล่าวแล้ว ลูกค้าเอไอเอสยังสามารถร่วมสนุกบนเว็บไซต์ www.ais.co.th/newyear2556 เพื่อรับน้องอุ่นใจรุ่นพิเศษเป็นของขวัญปีใหม่ส่งตรงถึงบ้าน รวมทั้งสิ้น 2556 ตัว ตั้งแต่วันที่ 22-31 ธ.ค.2555 ด้วย

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save