News & Update

เอไอเอสผนึกกำลังพันธมิตรทุกภาคส่วน เปิดให้บริการ “Aunjai i Lert u” แอพแจ้งขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน

เอไอเอส ร่วมกับ ซิป้า และบริษัท เอนนี่แวร์ ทู โก จำกัด พัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ “Aunjai i Lert u” (อุ่นใจ ไอ เลิท ยู) ให้ประชาชนสามารถร้องขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยงานช่วยเหลือฉุกเฉินได้โดยตรง

เอไอเอส ร่วมกับ ซิป้า และบริษัท เอนนี่แวร์ ทู โก จำกัด พัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ “Aunjai i Lert u” (อุ่นใจ ไอ เลิท ยู) ให้ประชาชนสามารถร้องขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยงานช่วยเหลือฉุกเฉินได้โดยตรง ทั้งยังสามารถร้องขอความช่วยเหลือผ่านไปยังโซเชียล เน็ตเวิร์ก เช่น เฟซบุ๊ค,ทวิตเตอร์ ให้เพื่อนของคุณทราบได้อีกด้วย โดยสามารถระบุข้อความ และภาพถ่าย รวมถึงตำแหน่งจุดเกิดเหตุ ผ่านเทคโนโลยี Location Base Services (โลเคชั่นเบส)

Aunjai i Lert u

ทำให้หน่วยช่วยเหลือฉุกเฉินสามารถประสานงานเข้าช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่งจากภาครัฐและเอกชน อย่าง 1669 (สพฉ.) และกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพฯ ที่สามารถรองรับบริการการแพทย์ฉุกเฉินได้ทั่วประเทศ อันเป็นการนำเทคโนโลยีสื่อสารยุคใหม่มาพัฒนาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้มีความปลอดภัยมากขึ้น

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอสและประชาชนที่สนใจใช้บริการ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Aunjai i Lert u ได้ฟรี! ผ่านทาง AIS Apps, Apple Store และ Play Store รองรับบน iOS และ Android สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save